Tử vi thứ Tư (8/4/2020): Song Ngư có thể thoải mái tận hưởng ngày hôm nay

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 mẹo nhỏ mà hay giúp kích thích trí thông minh của bé

Ngắm phong cảnh Việt Nam đẹp lạ qua ảnh flycam đăng trên Tạp chí Mỹ

Tập thể dục ảnh hưởng thế nào tới khả năng nhận thức của người bệnh Parkinson?

Những thực phẩm tốt cho người cao tuổi giữa đại dịch COVID-19

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (8/4/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm thấy hơi cáu kỉnh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh nếu dành thời gian ở bên người mình yêu. Đừng để các yếu tố bên ngoài tác động tới tinh thần. Hôm nay, Bạch Dương cũng có thể cải thiện các mối quan hệ xã hội.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể làm sáng tỏ nhiều điều khi trò chuyện với "một nửa" của mình. Hãy tỏ ra tinh tế hơn nếu bạn có điều muốn nói với đối phương. Buổi tối, Kim Ngưu nên cố gắng thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn nước nóng, có bữa ăn ngon miệng, nóng sốt.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong chuyện tình cảm, Song Tử có thể tỏ ra khá kích động khi những điều bạn không mong đợi nhất xảy ra. Có thể bạn sẽ gặp lại một người quen cũ và vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi của họ. Khi đưa ra các quyết định quan trọng, Song Tử nên ưu tiên lợi ích của bản thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang có một bất ngờ muốn chia sẻ với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn đã hứa với ai đó sẽ giữ kín bí mật này. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ thấy rất hạnh phúc khi được ở bên người thân. Hãy trò chuyện, tâm sự nhiều hơn để cả hai thêm hiểu nhau.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể thấy khá lo lắng, bực bội khi cãi nhau với người yêu. Tuy nhiên, nếu vượt qua được cuộc cãi vã lớn này, hai bạn sẽ trở nên rất gắn bó. Tốt hơn hết, Sư Tử nên cho chính mình và đối phương thời gian để suy nghĩ, bình tĩnh lại trước khi trao đổi tiếp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên dành thời gian trò chuyện với những người bạn có cùng sở thích. Các bạn có thể cùng nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị, phát triển nên một điều hoàn toàn mới mẻ. Có khả năng Xử Nữ sẽ nhận được nhiều tin tức tốt qua tin nhắn, điện thoại. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có đủ can đảm để khám phá một bí mật trong mối quan hệ của mình. Hãy cố gắng chấp nhận sự thật, dù bạn có thích chúng hay không. Thiên Bình cũng nên chăm chút cho căn bếp của mình. Nấu một vài món ăn ngon sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp bắt đầu thiết lập các thói quen tốt, loại bỏ bớt các thói quen xấu. Dù sống khá thực tế, đôi khi bạn vẫn tỏ ra khá lãng mạn, bay bổng. Bọ Cạp có thể thu hút được người mình thích trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên cẩn thận vì lời nói của bạn rất dễ khiến người khác hiểu lầm. Có thể bạn đang quan tâm ai đó, nhưng đối phương lại chỉ thấy bị làm phiền, cảm thấy như bạn đang tọc mạch quá nhiều. Nhân Mã nên cố giữ thái độ vui vẻ với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn dành thời gian chăm lo cho gia đình, cuộc sống cá nhân. Làm việc ở nhà vừa giúp bạn được ở bên người thân, lại không cảm thấy quá căng thẳng. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên để việc yêu thương, quan tâm tới đối phương trở thành một thói quen.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy rất vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ dành thời gian chơi đùa với các thành viên nhí  trong gia đình, cùng người thân xem phim, nấu ăn, cười đùa với nhau. Trong công việc, Bảo Bình đang có nhiều ý tưởng tuyệt vời, quan trọng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tìm được tình yêu ở những nơi không ngờ nhất. Đối tượng bạn để mắt tới có vẻ là kiểu người "nguy hiểm" nhưng không kém phần hài hước, lôi cuốn. Hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và tận hưởng từng phút giây trong ngày thứ Tư này.

     

Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức