Những con giáp đào hoa, tình duyên nở rộ năm 2016

Năm Bính Thân, con giáp nào đào hoa nhất?

Xem sự nghiệp 12 con giáp năm Bính Thân

"Soi" sức khỏe 12 con giáp năm Bính Thân 2016

Top 4 con giáp đen đủi nhất năm 2016

4 con giáp phát tài, tiền bạc rủng rỉnh nhất năm 2016

Tuổi Thân

Số đào hoa của người tuổi Thân năm nay nở rộ, tình yêu không ngừng tìm đến với họ. Xem tử vi 12 con giáp năm Bính Thân nhận thấy, năm nay, đời sống tình cảm của người tuổi Thân cũng có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Với những người còn đang cô đơn, năm nay có thể vướng vào một mối quan hệ rắc rối nhưng thú vị, có thể bạn sẽ tìm thấy người phù hợp.

Với những người đang yêu, tình cảm sẽ nảy nở, có thể tiến tới hôn nhân. Với những người đã có gia đình, cần tránh cãi vã, xung đột, tuyết đối không chơi trò mạo hiểm trong chuyện tình cảm.

Nói chung, người tuổi Thân có xu hướng “cả thèm chóng chán”, khi họ chưa sẵn sàng chung sống thì rất khó ép buộc họ. Nhưng một khi đã tìm được người bạn đời lý tưởng, họ sẽ giao phó cả cuộc đời mình cho người đó.

Tuổi Dậu

Nhìn chung, người tuổi Dậu phải chịu nhiều trắc trở trên đường tình duyên, chỉ sau 30 tuổi họ mới có dấu ấn của số đào hoa. Năm 2016 là một năm đào hoa của người tuổi Dậu. Năm nay, người tuổi Dậu có thể tìm thấy một nửa của cuộc đời, có thể tiến tới hôn nhân. Với những người đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn cho những bước phát triển trong sự nghiệp. Với những người đang yêu, đừng cố gượng ép đối phương phải làm những gì bạn cho là đúng. Hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người mình yêu, hóa giải hiểu nhầm, chuyện tình yêu sẽ thi vị hơn nhiều.

Năm nay, người tuổi Dậu có thể tìm thấy một nửa của cuộc đời

Tuổi Tỵ

Năm 2016 sẽ là một năm hạnh phúc nếu người tuổi Tỵ biết cởi mở lòng mình. Với người bạn đời, năm nay, người tuổi Tỵ cần dành nhiều thời gian và chia sẻ cùng nhau, thay vì giữ sự bực bội trong lòng.

Với những người đang yêu, một vài thời điểm trong năm, chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn, nhưng vượt qua thử thách này, tình cảm của hai người sẽ thêm bền chặt. Với những người đang cô đơn, vào tháng 4, 6, 8 và tháng 10 có thể sẽ gặp được tình yêu của đời mình.

Nhược điểm của người tuổi Tỵ là hay ghen tuông, bởi một con rắn bị phản bội sẽ trả thù rất ghê gớm.

Tuổi Sửu

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2016 thấy, năm nay là năm có nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm của người tuổi Sửu. Với những người đang cô đơn, tháng 1, 6, 8, đặc biệt là tháng 9 có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa của đời mình. Khi phát hiện ra đối tượng ưng ý, đừng bỏ lỡ cơ hội vì may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong năm nay. Với những người đã có đôi có cặp, năm nay mối quan hệ sẽ chuyển sang một giai đoạn mới, tình yêu sẽ “đâm chồi nảy lộc”, mang lại nhiều hạnh phúc.

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu là đừng nên kiểm soát quá chặt chẽ, khiến mối quan hệ ngột ngạt. Người tuổi Sửu cũng nên tránh ngạo mạn, chỉ đạo, đổ lỗi cho người khác.

Tuổi Mùi

Năm Bính Thân, người tuổi Mùi gặp may mắn về đường tình duyên, đặc biệt là vào nửa cuối năm. Với những người đang độc thân, nửa cuối năm nên tham gia tích cực hơn vào các hoạt động tập thể, bạn sẽ có điều kiện tìm kiếm những đối tác phù hợp. Tháng 8, 12 là những thời điểm đẹp nhất cho chuyện yêu đương. Trong nửa đầu năm, không nên vội vàng vướng vào chuyện tình cảm nếu chưa sẵn sàng.

Nhìn chung, nữ giới tuổi Mùi thường có tình cảm rất sâu sắc. Họ cũng có sức hấp dẫn với những người đàn ông năng động, hoạt bát, phóng khoáng, rộng rãi. Nếu gặp được những người này, không nên để cơ hội tình yêu vuột khỏi tầm tay.

Tuổi Tuất

Năm nay tuy vận đào hoa của người tuổi Tuất không phải là vượng nhưng muốn cầu duyên cũng rất thuận. Người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trên đường tình duyên nhờ sự giúp đỡ của bạn bè.

Nữ giới tuổi Tuất phải chờ đến sau tuổi 30 thì đường tình duyên mới gặp nhiều thuận lợi, có thể gặp được duyên lành. Những người chưa kết hôn nên nắm chắc cơ hội này.

Nam giới tuổi Tuấn có số đào hoa tốt sau tuổi 24. Nam giới tuổi này chỉ cần bỏ chút thời gian và nỗ lực là tìm được người yêu/người vợ lý tưởng cho mình. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức