"Soi" sức khỏe 12 con giáp năm Bính Thân 2016

Sức khỏe của 12 con giáp năm Bính Thân thế nào

Top 4 con giáp đen đủi nhất năm 2016

4 con giáp phát tài, tiền bạc rủng rỉnh nhất năm 2016

Tháng củ mật: 12 con giáp kiêng gì để không mất của

Những vật may mắn giúp 12 con giáp kiếm bộn tiền

Tuổi Tý

Năm 2016 của người tuổi Tý có thể gói gọn trong 2 từ: Chuyển động và thay đổi. Chính sự chuyển động liên tục, làm việc không ngừng khiến người tuổi Tý gần như không có quý thời gian nghỉ ngơi dành cho bản thân. Điều này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Người tuổi Tý năm 2016 có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, thận và hệ thần kinh, dễ bị mệt mỏi.

Lời khuyên cho người tuổi Tý là nên dành nhiều thời gian cho bản thân nhiều hơn.

Tuổi Sửu

Nói chung, người tuổi Sửu thường có sức khỏe tốt, ít bị bệnh tật. Nhưng, nếu những người này làm việc quá nhiều, không cho phép mình nghỉ ngơi, thì dễ bị mệt mỏi, stress, căng thẳng kéo dài.

Vì thế, người tuổi Sửu nên tận dụng cơ hội tham gia vào những hoạt động bên ngoài, tập luyện, ăn uống hợp lý, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, để tránh nguy cơ mắc bệnh.

Tuổi Dần

Năm Bính Thân 2016, tâm trạng không tốt có thể ảnh hưởng đến tính khí và chuyện tình cảm của người tuổi Dần. Người tuổi Dần nên dành nhiều thời gian để thư giãn, đi du lịch, lấy lại cân bằng, tránh làm việc quá sức hay vui chơi quá độ, đều ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Năm Bính Thân, tâm trạng không tốt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người tuổi Dần

Tuổi Mão

Năm 2016, sức khỏe của người tuổi Mão ở mức trung bình. Khoảng đầu năm, bạn nên chăm sóc bản thân nhiều hơn bằng việc tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ tránh bệnh tật,

Công việc trong năm có thể khiến bạn thể lực hao mòn, tâm trí uể oải, stress, mất ngủ và đau ốm. Lời khuyên là hãy học cách nói “không” đúng thời điểm để giảm bớt công việc và tìm đến bạn bè để được chia sẻ.

Người tuổi Mão không nên che giấu sự căng thẳng, stress, cần học cách cởi mở hơn, giảm stress để có một cuộc sống lành mạnh.

Tuổi Thìn

Năm Bính Thân có thể coi là một năm khá may mắn với người tuổi Thìn. Sức khỏe của người tuổi Thìn khá ổn định, không gặp phải vấn đề lớn nào khiến tâm trí phải ưu phiền. Một vài thời điểm trong năm, sao xấu có thể gây tổn hại tới danh dự, sức khỏe của bạn, nhưng duy trì sự cân bằng sẽ giúp bạn vượt qua.

Năm nay người tuổi Thìn dễ bị stress, căng thẳng và thường bị đau đầu. Những người này nên tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí ít căng thẳng, giúp đầu óc được thoải mái hơn.

Tuổi Tỵ

Năm 2016 sao xấu có thể tác động khiến sức khỏe của người tuổi Tỵ không được như mong muốn. Áp lực công việc, tinh thần uể oải có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của người tuổi Tỵ.

Năm nay, bạn cũng nên hạn chế sử dụng các phương tiện giao thông thiếu an toàn, để phòng tránh tai nạn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có xu hướng vận động thường xuyên. Họ là những người mạnh khỏe và có cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Họ được sinh ra là để tới những nơi có không gian rộng mở, những nơi họ có thể được tự do. Nếu cầm chân một người tuổi Ngọ thì họ sẽ bị bệnh ngay.

Người tuổi Ngọ năm nay có thể bị thương tích bất ngờ. Vì thế, bạn cần lái xe thận trọng khi tham gia giao thông, đề cao tính an toàn trong môi trường làm việc.


Tuổi Mùi

Nhìn chung, người sinh năm Mùi có xu hướng ít gặp các vấn đề về sức khỏe. Họ có thể có vẻ bề ngoài mong manh, mềm yếu nhưng đừng để điều này đánh lừa bạn, bởi bản chất, người tuổi Mùi là type người tiêu biểu cho sự khỏe mạnh.

Năm nay, bận rộn với công việc, chuyện tiền bạc… có thể khiến bạn xao nhãng chăm sóc bản thân. Năm 2016, người tuổi Mùi cũng cần thận trọng khi tham gia giao thông, tránh sinh hoạt thiếu điều độ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hiếm khi bị bệnh, nhờ lối sống năng động giúp họ duy trì được sức khỏe tốt. Tuy nhiên, căng thẳng dễ khiến người tuổi Thân mắc bệnh. Ngoài ra, tính cách bộp chộp của người tuổi Khỉ có thể gây ra những rắc rối khiến bạn bị căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí phải tới bác sỹ.

Trong năm nay, nếu đi du lịch, người tuổi Thân cũng cần đề cao sự an toàn, tránh các hoạt động mạo hiểm.

Tuổi Dậu

Năm 2016, sao xấu có thể gây hại cho sức khỏe của người tuổi Dậu. Năm nay, bạn cần tránh ăn những thực phẩm lạ (đặc biệt là khi đi du lịch), tránh mệt mỏi căng thẳng quá độ, hạn chế các môn thể thao mạo hiểm…

Nói chung, người tuổi Dậu nếu có bị bệnh cũng nhanh chóng phục hồi.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường cảm thấy ốm yếu, mệt mỏi mỗi khi gặp chuyện gì đó buồn rầu hay chán nản. Còn những khi vui vẻ, họ lại cảm thấy khỏe mạnh, nhiều năng lượng.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi luôn thích vui vẻ và thường cho phép mình hưởng thụ nhiều hơn giới hạn cho phép. Đôi khi, họ uống rượu bia, hút thuốc và vui chơi quá nhiều dẫn đến bệnh tật.

Năm 2016, người tuổi Hợi nên có lối sống khoa học, hợp lý, nếu không muốn tăng cân và mắc thêm nhiều bệnh tật. 

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức