Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (25/7/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao viêm khớp dạng thấp nên ngâm nước khoáng nóng?

Chuột rút khi mang thai phải làm sao?

Mẹ cần làm gì khi trẻ bị dị ứng bột ăn dặm?

Những dấu hiệu nhận biết xơ vữa động mạch

Vì sao tiêm vaccine bạch hầu rồi vẫn tử vong?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi thứ sẽ trở nên “ồn ào” hơn thường lệ. Bạn có thể sẽ gặp phải những chướng ngại vật hoặc những tình huống không lường trước được. Sự quyết liệt sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Thời điểm thuận lợi để đưa ra những quyết định cuối cùng. Một bữa tiệc, chuyến thăm có thể hoàn toàn khác so với dự định của bạn. Hãy bỏ qua những phương pháp hay những quy định cũ kỹ trong thời gian này.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay, những kế hoạch của bạn có xu hướng thay đổi. Những trường hợp bất ngờ hoặc những bất đồng có xu hướng xảy ra nhiều hơn. Bạn sẽ cần đối mặt trực tiếp với những thất bại trong thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tình hình sức khỏe của bạn có thể xuống dốc nếu bạn bỏ qua những khuyến cáo của các bác sỹ và những người lớn tuổi. Thực tế có xu hướng khác nhiều so với những quan điểm mà bạn tưởng tượng ra.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Cách xử lý vấn đề của bạn có thể mâu thuẫn với những người xung quanh. Hôm nay, đừng cố tranh cãi với mọi người vì ai cũng có những lý lẽ riêng. Hãy hành động theo cách trái tim bạn dẫn lối.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể có những trải nghiệm mới mẻ trong thời gian này. Những công việc có thể trở nên thiếu chắc chắn hoặc bạn muốn tự do và độc lập nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những vấn đề liên quan đến chuyên môn hoặc những cuộc tranh luận nhỏ có thể xảy ra trong hôm nay. Những vấn đề trong gia đình có thể khiến bạn cảm thấy tổn thương.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày của những cuộc xung đột giữa cái cũ và cái mới, bạn có thể sẽ phải ưu tiên cho những thứ mang tính truyền thống. Hôm nay, bạn cần cẩn thận hơn nữa khi tiến hành những thử nghiệm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những thành quả của bạn có thể bị xem nhẹ hoặc bỏ qua trong thời gian này. Đừng quá buồn bã nếu không được coi trọng. Bạn có thể rút được nhiều kinh nghiệm quý giá.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những mối quan hệ của bạn sẽ có những thay đổi rõ ràng. Đừng lên kế hoạch cho bất cứ cuộc hành trình nào trong thời gian này. Bạn có thể tiến hành những thử nghiệm mang tính cá nhân liên quan đến khoa học, xã hội…

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy kiên nhẫn và tập trung nhiều hơn cho công việc hiện tại. Những kế hoạch của bạn và những người khác có xu hướng thay đổi bất ngờ trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mọi người có thể có cách hành xử khá thất thường trong thời gian này. Mối quan hệ giữa bạn và mọi người có thể gặp đôi chút khó khăn. Nhìn chung, mọi người sẽ chỉ trông vào kết quả mà không hề đánh giá quá trình.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức