VFF quyết định dời lịch thi đấu vòng 25, 26 V-League

Lịch thi đấu của V-League được điều chỉnh cho phù hợp với lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World cup 2022

Những nguy hiểm bạn chưa biết về nước tăng lực

Bộ Y tế khuyến cáo biện pháp phòng, chống bệnh whitmore

Làm sao khắc phục tác dụng phụ khi điều trị ung thư bằng hóa trị?

Video: Bị cảm lạnh, cảm cúm nên ăn gì, uống gì?

Nếu vẫn theo lịch cũ thì vòng 25 V-League sẽ diễn ra vào ngày 6/10, tức là 4 ngày trước khi đội tuyển Việt Nam có trận tiếp Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. 
Trước đó nữa, CLB Hà Nội sẽ có 2 trận đấu thuộc chung kết lượt đi và lượt về về liên khu vực tại AFC Cup, với CLB April 24 của CHDCND Triều Tiên, vào các ngày 25/9 và 2/10. Điều này có thể gây thêm khó khăn cho các tuyển thủ quốc gia đang khoác áo CLB Hà Nội.
Chính vì thế, vòng 25 V-League thay vì diễn ra trong ngày 6/10, sẽ được dời sang ngày 19/10, tức là sau khi đội tuyển Việt Nam đá xong 2 trận vòng loại World Cup gặp Malaysia vào ngày 10/10, ở sân Mỹ Đình, và gặp Indonesia vào ngày 15/10, tại sân Bung Karno ở Jakarta (Indonesia).
HLV Park có thêm 2 tuần để chuẩn bị các nhân tố mới cho tuyển Việt Nam
Còn vòng 26 V-League, vòng đấu cuối cùng của giải vô địch quốc gia năm nay, thay vì diễn ra vào ngày 19/10, dự kiến sẽ được dời sang ngày 22 hoặc 23/10. 
Việc dời lịch thi đấu 2 vòng cuối V-League cũng đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam sẽ có khoảng 2 tuần chuẩn bị cho trận gặp Malaysia. Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ gom quân sau vòng 24, diễn ra vào cuối tuần này, và có thể tập trung liên tục từ thời điểm đấy cho đến tận khi thi đấu với Malaysia và Indonesia. Hơn thế nữa, 2 tuần lễ này rõ ràng là đủ để HLV Park tìm thêm một số nhân tố mới cho tuyển Việt Nam, nhất là khi khá nhiều trụ cột đang không có được phong độ cao nhất vì thi đấu quá tải suốt một thời gian dài vừa qua. 
Vậy mới có thơ rằng:
Hoan hô thầy Park với liên đoàn
Dời lịch khiến ta lại được nhàn
Chiến thuật kỹ năng thêm tiến bộ
Đội hình sức khỏe đủ bình an
Tinh thần bình tĩnh càng kiên cố
Ý chí tự tin mới vững vàng
Sắp tới ao làng hết hí hố
Rồng vàng sẽ thắng cách liên hoàn
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe