Viva Lounge - nhà hàng giá mềm giữa quận 1

Với vị trí nằm trên 2 tầng lầu cao nhất tòa nhà Vietcomreal tại trung tâm đường Nguyễn Huệ, giúp bạn tách ra khỏi sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài của đường phố, có phong cách lãng mạn, yên tĩnh, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên cùng tiếng chim hót và mùi hoa lan, nguyệt quế và dạ lý hương, lounge đủ để giúp bạn thư giãn hoặc gặp gỡ bạn bè tám chuyện.





Nơi đây khách nước ngoài cũng thường ghé thăm để thưởng thức những món tây độc đáo được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa, giá cả phải chăng: bò beefsteak Úc chỉ 99.000 ăn kèm cùng với khoai tây cay chiên đặc biệt trộn với herb Oregon của Ý chắc chắn làm bạn thích thú. Thịt bò thơm, tươi và mềm, vị ngọt thấm dần ở đầu lưỡi. Nhấp môi một ly cocktail hoặc một ly rượu vang sẽ kích thích vị giác.




Ngoài các món Á thuần túy như cua rang me, tôm sú nướng muối ớt, súp vi cá, Viva Lounge có 2 món đặc trưng: lá lẩu cá bớp măng chua và đặc sản lòng cá bớp xào dưa cải chua ăn rất đậm đà hương vị miền Trung. Giá mỗi món là 80.000 đồng, phù hợp với túi tiền của các công nhân viên chức trong không khí trang nhã, vui tươi, lại ấm cúng với ngọn đèn vàng lung linh. Buổi tối ở đây vô cùng lãng mạn và lung linh với đèn cầy và ánh đèn thành phố.





Những bữa trưa ngon miệng với giá chỉ 49.000 đồng kèm theo đó được tặng salad, rau và nước uống miễn phí. Viva định vị ẩm thực bằng cách sử dụng thực phẩm, rau quả sạch từ những nhà cung cấp uy tín. Thậm chí bún tươi ở đây là bún được lấy từ nguồn hàng bún khô xuất khẩu đi Mỹ, luộc lên thì ăn còn ngon hơn bún tươi và vô cùng vệ sinh mặc dù giá cao gấp 3 lần bún ngoài chợ, giá đỗ thì chỉ lấy những cây thon dài, rau củ quả thì chỉ những loại nhỏ và tươi.








Ngoài ra quán còn phục vụ các loại bánh Tiramisu homemade rất tươi ngon, bánh gạo Nhật như mè, đậu đen, đậu đỏ, trà xanh và chocolate để nhấp nhám với tách trà nóng hoặc cacao trong buổi sang sớm mai lộng gió - một trải nghiệm bạn khó tìm thấy ở Sài Gòn xô bồ như hiện nay

Tiệm có đội phục vụ và bảo vệ chuyên nghiệp, nhiệt tình dẫn xe và giữ xe cẩn thận cho thực khách để thực khách an tâm, dù quận 1 rất khó tìm chỗ giữ xe. Ngoài ra còn có nhiều tiện nghi như bàn ngoài trời, phòng VIP riêng, có phòng hỗ trợ dành cho hội thảo, miễn phí wi-fi, xuất hóa đơn, trả bằng thẻ, có chỗ đậu xe, có máy lạnh, có giao hàng, mua về.

doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp