Vui tết trung thu tại nhà hàng Vạn Hoa

Đáp ứng được sự yêu mến của khách hàng, Vạn Hoa club đã không ngừng nâng cấp hệ thống và đã khai trương nhà hàng thứ 6 tại Hà Nội tại 98 Thái Thịnh. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, khu mua sắm, địa điểm đỗ xe rộng rãi, Vạn Hoa – 98 Thái Thịnh thật sự là nơi thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện, và đặc biệt là tiệc cưới.


Nhân dịp tết trung thu, vào 18h30 ngày 19/09/2013 nhà hàng Vạn Hoa 98 Thái Thịnh sẽ có chương trình đặc biệt Vui Tết Trung cho các em nhỏ và các gia đình như một lời tri ân đến với khách hàng. Tại đây, quý khách được thưởng thức không khí tết trung thu mang đậm tính truyền thống và trải nghiệm những món ăn hảo hạng trong tiệc Buffet đặc biệt.

Cùng với các chương trình vui chơi như: múa rối (của Liên đoàn Xiếc Trung Ương), xiếc khỉ, ảo thuật, múa sư tử, và đặc biệt là chương trình phá cỗ đêm rằm với các trò chơi vui nhộn và phần quà hấp dẫn, Vạn Hoa – 98 Thái Thịnh hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng và các em nhỏ một đêm hội với những trải nhiệm lí thú và vui vẻ.


Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, Vạn hoa – 98 Thái Thịnh hy vọng sẽ là địa chỉ hài lòng đối với quý khách hàng khi đến tham quan và sử dụng dịch vụ.

Vạn Hoa 98 Thái Thịnh

Tel: 04. 3538. 1627 Hotline: 0904 631 786

Website:www.vanhoaclub.com.vn

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp