Xe khách lật, 30 người may mắn thoát nạn

Xe khách lật, 30 người may mắn thoát nạn

Giây phút bất lực nhìn bạn chết cháy trong xe khách

Tài xế xe khách buồn ngủ, tông chết người phụ nữ đi bộ

34 người kêu cứu trên xe khách bị lật

Cả tấn nội tạng động vật thối trên xe khách trá hình

Khoảng 9h sáng 18/3, xe khách biển Khánh Hòa do anh Vũ Đình Thái (trú Nam Định) cầm lái di chuyển trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam. Khi đi qua đường tránh xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), do tránh một người đứng giữa đường nên xe tạt vào ngã tư bên trái rồi lật nghiêng xuống vũng nước ven đường. Khoảng 30 hành khách hoảng loạn kêu cứu rồi mở cửa chui ra ngoài, may mắn không ai bị thương. 

Nhân chứng cho hay, khu vực này là ngã tư. Thời điểm đó có một người dân chở bì cám cò rớt giữa đường nên dừng xuống nhặt, đúng lúc chiếc xe đang chạy với tốc độ cao lao tới. Để tránh va chạm với người đàn ông, tài xế bẻ lái cho xe rẽ trái vào đường làng.

"Xe khách chao đảo bên này sang bên kia rồi lật nghiêng xuống vũng nước. Tôi và một số người bán hàng gần đó la lên thất thanh", một nhân chứng nói.

Xe lật, đồ đạc, hành lý của khách đổ ngổn ngang.

Cột điện bên đường bị tông gãy.

Do tông vào cột điện và bụi tre, đầu ôtô khách hư hỏng.

Tài xế và người dân đã bắc thang vào phía trong lấy hành lý của khách ra, đồng thời tháo một số bộ phận của xe bị hỏng hóc. 

Tất cả hành khách trên xe chỉ bị xây xước nhẹ, được bố trí tới một chỗ nghỉ để chờ xe tăng cường tới tiếp tục hành trình. Riêng một số hành khách nước ngoài vẫn đang chờ để lấy hành lý.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn