Gel làm sạch da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo

Nano bạc là giải pháp sát khuẩn hiệu quả, an toàn và đẩy nhanh quá trình làm liền vết thương, vết lở loét do nhiễm virus ở trẻ nhỏ.

Bảo vệ làn da, sạch bong vi khuẩn, virus

Hạt nano bạc ngăn lây nhiễm HIV

Làn da của trẻ rất non nớt, nhạy cảm do cấu trúc chưa ổn định nên rất dễ bị tổn thương, dị ứng và nhiễm virus hay vi khuẩn. Thống kê cho thấy, hơn 90% các bệnh về da ở trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh là do vi khuẩn, virus tấn công từ bên ngoài. Trong đó, các bệnh ngoài da ở trẻ em thường gặp do nhiễm virus bao gồm: Bệnh thủy đậu, sởi, tay chân miệng… 
Hiện nay, việc điều trị các bệnh ngoài da do virus ở trẻ gặp khá nhiều khó khăn do làn da của trẻ rất nhạy cảm, khó lựa chọn thuốc điều trị. Một khó khăn nữa trong điều trị đó là tính kháng thuốc của virus ngày càng tăng nên có rất ít sự lựa chọn thuốc kháng virus phù hợp.
Hiện nay, các nhà nghiên cứu cho ứng dụng nano bạc trong các chế phẩm bôi ngoài da để điều trị các bệnh ngoài da ở trẻ. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh nano bạc có tác dụng tiêu diệt vi sinh vật bằng cách phá hủy chức năng của màng tế bào vi sinh vật và hoạt tính của các men theo cơ chế ức chế khả năng vận chuyển oxy vào bên trong tế bào, dẫn đến làm tê liệt vi sinh vật, ức chế quá trình hô hấp, ngăn chặn quá trình sao chép ADN của chúng. Bên cạnh đó, nano bạc còn giúp làm lành vết thương thông qua cơ chế kích thích nguyên bào sợi, tăng tổng hợp collagen. 
Vì vậy, với cơ chế tác động đa chiều, nano bạc được coi là một giải pháp sát khuẩn hiệu quả, an toàn, không có tác dụng phụ và đẩy nhanh quá trình làm liền vết thương, vết lở loét do nhiễm virus ở trẻ nhỏ.

Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo

Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan

Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...

Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Store