Photo: 10 lời khuyên về sức khỏe dành cho nam giới

10 lời khuyên sau sẽ giúp nam giới nắm bắt kiến ​​thức tổng quát về việc chăm sóc y tế cơ bản

5 nguyên nhân hàng đầu gây đột tử ở nam giới

Má đỏ ửng trước ngày 'đèn đỏ' hấp dẫn nam giới

Nam giới được lợi đủ điều nhờ giảm cân

Đàn ông càng "yếu", "nổ" càng to

Tắm nước lạnh: Tắm hoặc ngâm mình trong nước nóng trong thời gian dài sẽ không tốt cho khả năng sinh sản của nam giới bởi tinh trùng không chịu được nhiệt độ cao.Tắm nước lạnh: Tắm hoặc ngâm mình trong nước nóng trong thời gian dài sẽ không tốt cho khả năng sinh sản của nam giới bởi tinh trùng không chịu được nhiệt độ cao.

Kiểm soát trọng lượng cơ thể: Một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh giúp tăng cường ham muốn tình dục cũng như mức testosterone và số lượng tinh trùng của bạn. Hãy cố gắng thực hiện tất cả các bước cần thiết để giữ cho trọng lượng của bạn trong tầm kiểm soát.Kiểm soát trọng lượng cơ thể: Một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh giúp tăng cường ham muốn tình dục cũng như mức testosterone và số lượng tinh trùng của bạn. Hãy cố gắng thực hiện tất cả các bước cần thiết để giữ cho trọng lượng của bạn trong tầm kiểm soát.

Không để máy tính xách tay trên đùi: Đặt máy tính xách tay trên bàn thay vì đặt nó ở trên đùi. Nhiệt phát ra từ máy tính xách tay có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.Không để máy tính xách tay trên đùi: Đặt máy tính xách tay trên bàn thay vì đặt nó ở trên đùi. Nhiệt phát ra từ máy tính xách tay có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Hạn chế đi xe đạp: Một nghiên cứu gần đây đã kết luận rằng, đạp xe quá nhiều có thể gây ảnh hưởng lên bộ phận sinh dục của nam giới và đây không phải là một điều tốt cho hoạt động giường chiếu.Hạn chế đi xe đạp: Một nghiên cứu gần đây đã kết luận rằng, đạp xe quá nhiều có thể gây ảnh hưởng lên bộ phận sinh dục của nam giới và đây không phải là một điều tốt cho hoạt động giường chiếu.

Giấc ngủ ngon: Thiếu ngủ chắc chắn ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Điều này đã được chứng minh bằng thực tế.Giấc ngủ ngon: Thiếu ngủ chắc chắn ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Điều này đã được chứng minh bằng thực tế.

Bỏ thuốc là và bia rượu: Những thứ này sẽ gây tổn hại đến khả năng tình dục và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Hút thuốc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của tinh trùng.Bỏ thuốc là và bia rượu: Những thứ này sẽ gây tổn hại đến khả năng tình dục và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Hút thuốc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của tinh trùng.

Các bài tập cường độ cao: Nếu bạn đang quá bận rộn và có ít thời gian, chỉ cần duy trì việc tập luyện 2 lần mỗi tuần. Lưu ý rằng cần tập vừa sức tránh tình trạng quá sức.Các bài tập cường độ cao: Nếu bạn đang quá bận rộn và có ít thời gian, chỉ cần duy trì việc tập luyện 2 lần mỗi tuần. Lưu ý rằng cần tập vừa sức tránh tình trạng quá sức.

Kiểm tra sức khỏe trường xuyên: Hãy đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên và đảm bảo rằng mọi thứ được kiểm soát. Một số bệnh như tiểu đường và tắc động mạch cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và khả năng sinh sản của bạn. Khi bạn có một sức khỏe tốt, khả năng sinh sản và ham muốn tình dục cũng sẽ khỏe mạnh.Kiểm tra sức khỏe trường xuyên: Hãy đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên và đảm bảo rằng mọi thứ được kiểm soát. Một số bệnh như tiểu đường và tắc động mạch cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và khả năng sinh sản của bạn. Khi bạn có một sức khỏe tốt, khả năng sinh sản và ham muốn tình dục cũng sẽ khỏe mạnh.

Đào thải độc tố: Ăn rau sống ít nhất 3 lần một tuần và uống đủ nước để có thể đảm bảo quá trình đào thải độc tố. Cơ thể chứa chất độc có thể làm tăng nguy cơ bệnh tật.Đào thải độc tố: Ăn rau sống ít nhất 3 lần một tuần và uống đủ nước để có thể đảm bảo quá trình đào thải độc tố. Cơ thể chứa chất độc có thể làm tăng nguy cơ bệnh tật.

Xả stress: Tìm cách để quản lý mức độ căng thẳng vì khi căng thẳng quá cũng có thể mất đi sự nam tính vì nó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và ham muốn tình dục.Xả stress: Tìm cách để quản lý mức độ căng thẳng vì khi căng thẳng quá cũng có thể mất đi sự nam tính vì nó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và ham muốn tình dục.


Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp