4 cách "khởi động" trong ngày đông

Bạn đừng quá lo lắng, có một vài bí quyết nho nhỏ dưới đây có thể giúp bạn giữ nhiệt cho cuộc yêu trong ngày đông giá, hãy thử nhé.

1. Giữ ấm đôi bàn chân

Thời tiết lạnh, chân của phụ nữ là bộ phận bị ảnh hưởng trực tiếp nhất. Trong các bộ phận của cơ thể thì môi, tay, chân có quan hệ mật thiết với các dây thần kinh. Sự liên quan giữa bàn chân và bộ phận sinh dục được phản ánh trên một phần bán cầu não. Chính vì thế, khi kích thích bàn chân, các ngón chân cũng giúp đối tác có thêm nhiều hưng phấn cho chuyện yêu.

Hoặc cách đơn giản hơn là phụ nữ nên đi tất. Bàn chân ấm sẽ giúp chị em nhanh chóng có cảm giác thoải mái nhất và bớt ngại "yêu".

2. Massage làm ấm

Bạn có thể thực hiện nhiều thao tác massage khác nhau. Chẳng hạn như đặt một lọ tinh dầu massage được mở nắp trong một cái chén có nước nóng từ 3 đến 5 phút, kế đó, sau khi kiểm tra nhiệt độ ở phần trong của cánh tay, hãy rót lên phần lưng và mông để massage lên toàn bộ cơ thể. Khi cơ thể ấm dần lên sẽ khiến bạn sảng khoái và muốn được gần người ấy.

4 cách đơn giản hâm nóng 'chuyện ấy' trong ngày đông2

3. Tắm vòi sen hoặc bồn với nước ấm

Đây là giải pháp thích hợp cho mùa đông giá lạnh. Nước sẽ làm ấm cơ thể và tăng cảm giác thích thú, gợi cảm hơn, nhất là khi tắm trong bồn. Khi tắm, hãy thực hiện những thao tác massage cho nhau trong khoảng 10 phút giúp kích thích hưng phấn.

4. Đầu tư chăn, đèn sưởi, điều hòa


Để chuyện giường chiếu trong mùa lạnh không còn là nỗi ám ảnh và lo sợ, hai bạn cần chuẩn bị một không gian "yêu" thật tốt. Hãy kiểm tra các cửa để phòng ngủ kín gió. Nên buông kín rèm cửa sổ để nhiệt độ trong phòng tăng lên. Cả hai có thể vừa đắp chăn vừa ân ái, vẫn thăng hoa và tuyệt đối không sợ lạnh.

Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể đầu tư thêm các loại máy sưởi, đèn sưởi cho phòng tắm và phòng ngủ để khắc phục tình trạng giá rét. Nếu có điều kiện kinh tế, bạn nên cân nhắc việc lắp điều hòa hai chiều trong phòng ngủ để không còn ngại rét khi ái ân.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn