4 lợi ích của rượu vang đỏ trong việc làm đẹp da

Rượu vang đỏ không chỉ là đồ uống ngon mà còn có nhiều lợi ích trong việc làm đẹp da

Các sản phẩm chăm sóc da hoạt động tốt hơn khi được kết đôi

Da mềm mịn như nhung nhờ mặt nạ sữa chua

3 công thức chăm sóc da ngay tại nhà từ bơ

Mách bạn cách chăm sóc da khi bị bệnh bọng nước Pemphigus

Dưới đây là một số lợi ích của rượu vang đỏ cho đối với làn da

Chống lão hóa da

Theo Anshul Jaibharat - chuyên gia Dinh dưỡng người Ấn Độ, rượu vang đỏ rất giàu các chất chống oxy hóa như: Flavonoid, resveratrol và tannin... có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách kích hoạt các enzyme, phục hồi collagen, từ đó giữ cho cấu trúc da được ổn định và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn trên da.

Giúp da khỏe hơn

Một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, rượu vang đỏ có chứa melatonin - một hormone chịu trách nhiệm trong việc điều hòa chu kỳ giấc ngủ của cơ thể. Do đó, uống rượu vang ở mức vừa phải có thể giúp bạn ngủ ngon hơn. Ngủ ngon, ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của làn da.

Giúp da sạch hơn

Dùng rượu vang đỏ để chăm sóc da hàng ngày còn có thể giúp làm sạch da, loại bỏ các độc tố và chất bẩn bám trên da, từ đó đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

Bạn nên trộn khoảng 1 thìa nước cốt chanh với 3 - 4 thìa canh rượu vang đỏ, sau đó dùng một miếng bông sạch để thoa đều hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 5 - 10 phút thì rửa lại bằng nước mát.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Rượu vang đỏ cũng được biết đến là có tính sát trùng và chống khuẩn mạnh mẽ, do đó có thể ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và hạn chế sự hình thành của mụn trứng cá.

Bạn có thể thoa trực tiếp rượu vang đỏ lên da, để khoảng 5 - 10 phút cho các dưỡng chất thấm vào da rồi rửa mặt sạch.

Quang Tuấn H+ (Theo Food.ndtv)

Bộ sản phẩm - thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP;  số XNQC: 01/XNQC-SYTBN
Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp