4 thiết bị y tế nên có trong tủ thuốc nhà bạn

Nhiệt kế cần thiết khi trong gia đình có người bị sốt, cần theo dõi nhiệt độ thường xuyên

Đến lượt doanh nghiệp nhập khẩu trang thiết bị y tế được "sướng"

Xe khách chở lượng lớn thiết bị y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ

Bộ Y tế yêu cầu làm rõ sai phạm trong mua sắm thiết bị y tế tại Bắc Kạn

Thiết bị y tế: Đầu vào lộ rõ nhiều hớ hênh

Nhiệt kế

Thiệt bị y tế đặc biệt cần thiết cho gia đình đầu tiên cần chuẩn bị là chiếc nhiệt kế. Bạn nên mua nhiệt kế điện tử thay vì nhiệt kế thủy ngân, bởi nhiệt kế điện tử có độ chính xác cao, nhanh gọn và an toàn khi sử dụng. Dụng cụ đo nhiệt độ thực sự cần thiết đối với những gia đình có trẻ nhỏ - đối tượng dễ bị ốm sốt và cần được theo dõi nhiệt độ thường xuyên.

Bộ dụng cụ đo đường huyết

Bộ dụng cụ đo đường huyết bao gồm: Máy đo, que thử, thiết bị chích máu ngón tay, lưỡi chích và bông y tế. Dụng cụ đo đường huyết được sử dụng để theo dõi hiệu quả trong việc dùng thuốc, tập luyện và ăn uống của người bệnh đái tháo đường hoặc có nguy cơ bị mắc bệnh.

Máy xông mũi họng cá nhân

Máy xông mũi họng cá nhân sẽ cần thiết khi trong nhà có người bị bệnh đường hô hấp nghẹt mũi, viêm mũi, viêm xong, viêm phế quản, phổi, hen suyễn... Ông bà, trẻ nhỏ và cả bố mẹ rất dễ mắc các bệnh này khi thay đổi thời tiết, giao mùa.

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp cần thiết cho cả người bị tăng huyết áp, huyết áp thấp, đái tháo đường và các bệnh tim mạch. Máy đo huyết áp được bán phổ biến tại các hiệu thuốc hoặc cửa hàng thiết bị y tế, với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.

Kim Chi H+ (Theo theprepperpages)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn