5 cách tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho đôi chân

Cách tự nhiên để dưỡng ẩm cho đôi chân

Mặt nạ dưỡng ẩm cho các loại da vào mùa khô

Lạm dụng kem dưỡng ẩm: Thói quen gây hại cho da

Vứt ngay kem dưỡng ẩm nếu có những dấu hiệu này!

Facial oils dưỡng da siêu ẩm hơn cả lotion

Dầu dừa

Dầu dừa vốn được xem là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất, giúp bạn sở hữu được đôi chân mịn màng. Dầu dừa có thể thâm nhập sâu vào da, cung cấp độ ẩm từ bên trong.

Thậm chí, bạn có thể thay thế kem dưỡng ẩm hàng ngày bằng dầu dừa. Sử dụng nó để thoa đều các vùng da dày đầu gối, mắt cá chân… da sẽ trở nên căng khỏe và mịn màng hơn.

Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu là một loại dầu được sử dụng để đối phó với tình trạng da khô và nứt nẻ, bong tróc. Loại dầu này rất giàu acid béo và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác giúp dưỡng ẩm và làm mềm cho các vùng da ở đôi chân của bạn.

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả

Có thể bạn đã biết rằng, ăn hạnh nhân hàng ngày có thể giúp bạn đối phó với các vấn đề về da hiệu quả. Nhưng liệu bạn đã biết rằng, thoa dầu hạnh nhân vào chân có thể giúp cho vùng da này trở nên mịn màng và sáng bóng hơn? Đây là một cách tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho các vùng da trên cơ thể hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng thử.

Dầu olive

Dầu olive rất giàu vitamin E, giúp cho làn da đẹp, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn trông thấy. Thoa đều dầu olive lên đôi chân của bạn mỗi ngày để có được đôi chân mịn màng hoàn hảo theo ý muốn.

Bơ cacao

Bơ cacao là thành phần dưỡng da cao cấp, nó có màu vàng, không vị, thơm phức mùi chocolate tự nhiên của hạt cacao. Bơ cacao cũng rất giàu vitamin E và có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho vùng da ở đôi chân của bạn. Đặc biệt, bơ cacao có tác dụng phòng ngừa rạn da và làm mờ các vết rạn da hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo da và giúp lưu thông máu tốt hơn.

Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp