5 điều về "sex" đàn ông nào cũng muốn

Trong chuyện phòng the, đàn ông có khá nhiều ham muốn bí mật mà nếu không chịu khó quan sát hành vi và thói quen của chàng, bạn khó lòng nhận ra, đó là:

Thích oral sex

Nếu như phụ nữ có cực khoái ngực thì nam giới có cực khoái "cậu nhỏ". Vì thế gần như 8/10 đàn ông đều thích oral sex nhưng lại rất ngại nói thẳng với ‘đối tác’ của mình vì sợ sẽ bị hiểu sai hoặc làm cho ‘đối tác’ không thoải mái. Hơn nữa, họ không chỉ muốn oral sex đơn thuần mà muốn nó trở thành màn kích thích hoàn hảo trong cuộc yêu.

Luôn đổi mới

Luôn thay đổi tư thế để làm mới "cuộc yêu" là liều thuốc kích thích hiệu quả với không chỉ riêng đàn ông mà còn cả phụ nữ. Đôi khi, đóng vai một y tá hay nữ cảnh sát… hoặc yêu theo kiểu tự phát sẽ khiến chàng cảm thấy ngây ngất.


Đàn ông luôn thích đổi mới tư thế khi yêu

Được khiêu khích trước


Lần cuối cùng bạn khởi xướng “chuyện ấy” là khi nào? Có thể bạn không quan tâm đến điều đó, nhưng chàng thì ngược lại đấy! Đàn ông là những chiến binh luôn muốn đi chinh phục nhưng họ cũng thích được chinh phục. Vì vậy, đôi khi bạn hãy chủ động là "cầm cương", khiêu khích trước.

Không cần những hành động quá mạnh bạo, chỉ cần nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo trên người chàng với ánh mắt đầy yêu thương, khiêu khích là đã đủ để chàng 'chìm trong cuộc yêu'.

Được khen sau khi "sex"


Khi chàng hỏi bạn cảm giác sau khi ‘yêu’ xong, bạn đừng trả lời qua loa cho có hoặc cụt lủn một từ ‘Được’ bởi chàng sẽ nghĩ mình làm chưa tốt và hoang mang không biết đã làm hài lòng bạn chưa. Nói lên cảm xúc thật của mình và khéo khen chàng sau khi sex sẽ giúp đời sống chăn gối của bạn viên mãn hơn. Hãy vứt bỏ sự xấu hổ, đừng ngại nói với chàng những câu như: “Anh làm tốt lắm!” hay “Anh thật tuyệt!” khi chàng vừa đưa bạn ‘lên đỉnh’.

Thích "đối tác" biết tận hưởng khoái cảm


Khi bạn thốt lên những từ cảm thán hay lời lẽ sung sướng, chàng sẽ ngầm hiểu rằng mình đã chạm đúng 'huyệt yêu' và rất vui vì điều đó. Ngoài ra, một 'đối tác' lý tưởng trên giường sẽ luôn biết cách kích thích và đẩy nó lên cao khiến chàng không cách nào cưỡng lại được.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn