5 lợi ích tuyệt vời của gừng đối với làn da

Lợi ích tuyệt vời của gừng đối với làn da

Bất ngờ với công dụng chăm sóc da từ rượu Vodka

Bất ngờ với công dụng làm đẹp da của dưa lưới

Chăm sóc da hoàn hảo với công thức đơn giản từ dưa hấu

5 cách sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da

Chống lão hóa

Với khoảng 40 hợp chất chống oxy hoá được tìm thấy, gừng giúp ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên mặt, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của các gốc tự do, thúc đẩy làn da sáng và khỏe mạnh.

Trị mụn trứng cá

Do có tính chất khử trùng và làm sạch mạnh nên gừng có thể giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá trên da. Nó giúp tiêu diệt các vi khuẩn trên bề mặt da, từ đó ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hình thành mụn trứng cá.

Thúc đẩy làn da rạng rỡ

Tính chất chống viêm và sát trùng được tìm thấy trong gừng cũng có thể giúp thúc đẩy da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Dùng nước gừng thường xuyên trên da có thể giúp bạn sở hữu làn da rạng rỡ một cách tự nhiên nhất.

Điều trị tăng sắc tố

Nếu đang phải đối mặt với các vấn đề về tăng sắc tố da và các đốm đen trên da thì bạn nên sử dụng gừng. Gừng có thể giúp điều trị tình trạng tăng sắc tố da và thúc đẩy làn da săn chắc. Để đối phó với tình trạng tăng sắc tố da, bạn chỉ cần thái vài lát gừng rồi dùng nó để thoa vào vùng da bị ảnh hưởng và rửa sạch bằng nước lạnh.

Cải thiện tông màu da

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Các chất chống oxy hóa tự nhiên và các dưỡng chất làm sáng da tìm thấy trong gừng có thể giúp bạn cải thiện tông màu da từ sâu bên trong. Bạn chỉ cần lấy một ít bột gừng rồi thêm vào một ít mật ong và nước cốt chanh. Trộn đều rồi dùng hỗn hợp này thoa lên da và rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 2 - 3 lần/ngày để có được làn da như ý.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp