5 ý tưởng quà tặng Valentine năm 2021 cho người thương

Nên tặng người thương quà gì để thắt chặt tình cảm trong ngày Valentine

Những phong tục thú vị về ngày Valentine của các nước trên thế giới

Tử vi cung hoàng đạo ngày Valentine (14/2/2020): Song Ngư sẽ sớm làm lành với người yêu

Nụ hôn có lợi ích gì với sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn?

12 ý tưởng quà tặng Valentine 2019 cho người thương

Hoa tươi và chocolate

Đây là bộ đôi hoàn hảo để làm quà tặng cho người yêu trong ngày lễ tình nhân. Cả 2 món này đều biểu tượng của một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và say đắm.

Mặc dù là những món quà truyền thông, những chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được từ một nửa của mình trong ngày lễ quan trọng này.

Phiếu massage, spa, tắm hơi

Nếu vợ, người yêu của bạn thường xuyên phải làm việc căng thẳng, hãy thử tặng phiếu/voucher massage, spa để cô ấy có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Massage, tắm hơi còn có tác dụng tăng tuần hoàn máu, giảm nếp nhăn,… giúp người phụ nữ trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

Son môi

Son môi đích thị sẽ là một món quà không bao giờ lỗi thời dù ngày thường hay dịp quan trọng như Valentine. Bất kỳ người nữ giới nào cũng đều thích được người yêu hay chồng của mình tặng cho một thỏi son môi. Vậy tại sao các đấng mày râu lại không đi chọn ngay lấy một thỏi son môi thật đẹp và chất lượng để làm quà cho ngày Valentine đặc biệt năm nay.

Nước hoa

Quà tặng nước hoa mang ý nghĩa thấu hiểu rất đáng quý, đáng yêu, đáng trân trọng trong tình yêu. Chọn quà Valentine là nước hoa do vậy cũng không thể qua loa, đại khái vì sẽ làm mất đi giá trị của món quà. Nếu còn loay hoay không biết lựa chọn loại nước hoa nào cho phù hợp với đối phương, bạn hãy mạnh dạn chia sẻ về tính cách và sở thích của người ấy với nhân viên bán hàng để được tư vấn.

Trang sức

Nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì trang sức kim loại lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Tặng quà tình nhân bằng bông tai, nhẫn, dây chuyền,…là cách hâm nóng tình yêu hiệu nghiệm nhất, có thể thay cho ngàn lời muốn nói. Các nàng chắc chắn sẽ rất vui và vô cùng hạnh phúc khi nhận những món quà này.

Lê Tuyết H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa