6 điều cấm kỵ khi "sex" vào mùa đông

Quan hệ tình dục vào mùa đông của các cặp đôi luôn gặp nhiều khó khăn

Sex làm giảm chứng đau nửa đầu

7 lợi ích của sex với sức khỏe

Sex khác, thử xem!

7 hành vi sex nguy hiểm

Cải thiện sức khỏe nhờ sex

Cân nặng chi phối sex thế nào?

Tắm trước và sau khi sex

Nhiều người có thói quan tắm rửa trước hoặc sau khi yêu, điều này là tốt khi vào mùa hè nhưng khi mùa đông các bạn nêu tránh làm điều này. Khi tắm xong cơ thể bạn sẽ dễ cảm lạnh và không thích hợp để bắt đầu cuộc yêu, tốt nhất hai bạn nên tắm trước khi làm chuyện ấy từ 1 - 2 tiếng để cơ thể quen với nhiệt độ môi trường xung quanh.

Để chăn, gối bẩn

Chăn, ga, gối, đệm… là những vật dụng có liên quan mật thiết với chúng ta khi làm “chuyện ấy” nhất là trong mùa đông. Việc mùa đông không có nắng khiến nhiều nhà không hay thường xuyên vệ sinh chăn ga gối đệm dẫn đến tình trạng có mùi mốc và ẩm thấp. Điều này thực sự không ảnh hưởng lớn đến cuộc yêu nhưng sẽ làm giảm đáng kể chất lượng cuộc yêu của hai bạn. Hãy vệ sinh chăn gối khi có thể để đảm bảo các vật dụng gắn liền với vợ chồng bạn luôn thơm tho nhất.

Không vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Mùa lạnh nhiều người ngại tắm vì vậy cơ thể hay có mùi và nhất là vùng kín sẽ có mùi rất khó chịu. Khi quan hệ tình dục cơ thể không sạch sẽ là vấn đề ảnh hưởng lớn đến chuyện yêu. Nguyên nhân là do các bộ phận trên cơ thể đều rất nhạy cảm với vi khuẩn, nhất là vùng kín. Các bạn có thể mua đèn sưởi để trong phòng tắm những ngày lạnh để vệ sinh và tắm rửa cho nhau trước khi nhập cuộc, cơ thể sạch sẽ sẽ giúp hai bạn thăng hoa hơn.

Có những điều cần chú ý để cuộc yêu vào mùa đông được chất lượng

Sex quá khuya

Vào mùa lạnh khoảng thời gian khuya là thời điểm lạnh nhất, nếu làm “chuyện ấy” vào thời điểm quá khuya các lỗ chân lông sẽ mở rộng và dễ cảm lạnh và hôm sau bạn sẽ không có sức để làm việc. Sex quá khuya thường nhiệt độ thấp trong khi đó "chuyện ấy" dễ khiến bạn mệt mỏi và toát mồ hôi sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe. Hãy sex sớm lên trước khi ngủ để đảm bảo sức khỏe.

Sex ngoài trời

Một số người muốn có cảm giác mời nên thử yêu ngoài trời, điều này không tốt tẹo nào, hãy thử tưởng tượng khi bạn lên đỉnh và ngoài trời lạnh, gió to các lỗ chân lông của bạn sẽ mở rộng khi đó bạn sẽ rất dễ bị “thượng mã phong”.

Sex với cường độ mạnh bạo

Nhiều người quan niệm rằng, khi ân ái vào mùa đông, nhất định phải làm cho cơ thể tỏa ra một lượng nhiệt lớn, nhờ đó sẽ không cảm thấy lạnh, vì thế thường làm “chuyện ấy” với cường độ mạnh, làm mồ hôi toát ra. Thực tế, vào mùa đông cơ thể người cần lượng nhiệt lớn để giữ ấm cho cơ thể trong khi “chuyện ấy” lại làm tiêu hao nhiều năng lượng, vì thế số lần và cường độ ân ái nên ít hơn vào mùa đông, sẽ có lợi cho sức khỏe của bạn.

Kỳ Phong (Tổng Hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn