6 xu hướng làm đẹp hot nhất mùa thu

1. Mắt óng ánh

Vào mùa thu, khi tiết trời đã bớt oi nóng, các nàng sẽ vội vã tìm về những xu hướng nhiều màu sắc. Kiểu đánh mắt khói thông thường sẽ nổi bật hơn khi phủ lên nhiều màu sắc bắt mắt, lấp lánh và thu hút. Thử nghiệm với các sắc thái màu khác nhau sẽ làm nổi bật đôi mắt của bạn.


2. Để tóc lệch bên

Tóc lệch bên đang được xem là xu hướng mới nhất, tạo hiệu ứng mạnh. Sử dụng một chiếc lược để giữ lọn tóc thẳng và vào nếp, tiếp tục kéo ra đến đỉnh đầu.

3. Làn mi cong vút

Thay vì tập trung vào chiều dài, độ dày dặn của lông mi, xu hướng mùa thu này chính là độ cong. Chuốt mascara vào từng sợi mi, sau đó sử dụng chổi chuốt mi để loại bỏ những lớp vón cục.


4. Tóc lob

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới, hãy thử tóc lob (dài hơn tóc bob một chút). Chiều dài trung bình của tóc đủ để buộc đuôi ngựa phía sau nếu cần thiết, nhưng vẫn đủ ngắn để tạo phong cách, sự linh hoạt và tươi tắn cho bạn. Bạn có thể cắt bất đối xứng hoặc tỉa đều, tùy sở thích.

5. Móng tay màu nude

Cơn sốt móng tay nghệ thuật chắc chắn đã lên đến đỉnh cao và đang xuống thoái trào. Bây giờ, thế giới làm đẹp lại “sôi sục” vì những kiểu móng đơn giản. Màu be, nâu sẫm, caramel, kem, hạt dẻ, hay nude… là những màu phổ biến trong mùa thu này. Không chỉ toát lên nét sang trọng mà những màu sắc này còn có thể kết hợp với mọi trang phục.


6. Son lì


Son bóng, môi mọng nước có thể là đặc trưng của mùa hè, nhưng khi đến mùa thu, son môi lì mới là xu hướng hot. Nên chọn những màu đậm, tươi sáng để kết hợp với những bộ trang phục sắc màu của mùa thu.
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp