Á hậu 1 Huyền My bị triệu tập khẩn!

Ngay sau khi đoạt ngôi vị Á hậu 1, Huyền My đã dính scandal lộ ảnh nóng

Giảm cân như... tân hoa hậu

Hành trình tới vương miện Hoa hậu VN của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Lý do trở thành tân hoa hậu?

Á hậu 1 Huyền My: Em chưa từng… "hở" ở quán bar (?!)

Trước làn sóng thông tin từ nhiều trang tin và mạng xã hội về việc xuất hiện những bức ảnh “thiếu vải” được cho là của Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My, sáng ngày 9/12, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tiến hành gửi công văn triệu tập Huyền My để điều tra làm rõ.

Nguồn tin từ Ban tổ chức cho biết, dự kiến vào chiều nay (9/12), Huyền My sẽ nhanh chóng đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội, có mặt trong buổi họp điều trần với những thành viên cấp cao của Ban tổ chức. Huyền My và Ban tổ chức sẽ có buổi làm việc, trao đổi cụ thể hơn về sự "lùm xùm" này. 

Trước khi có những thông tin chính thức từ buổi làm việc, những phát ngôn trước đây của Huyền My về vấn đề này trên báo giới đều không được công nhận. 

Người hâm mộ cảm thấy sốc khi nhìn thấy bức ảnh chụp cận mặt cô gái trình diễn nội y quá giống Huyền My

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, mọi thông tin, hình ảnh về Nguyễn Trần Huyền My đã được khai thác triệt để.

Hôm 7/12, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hàng loạt bức ảnh được cho là của Huyền My diễn nội y trong quán bar khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng. Ngoài ra, những thông tin về việc Huyền My từng có thời gian kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc cũng được đem ra mổ xẻ. 

Bức ảnh cô gái ăn mặc thiếu vải được cho là Huyền My 

Không ít người hâm mộ đã quay sang thất vọng khi nhìn thấy những bức ảnh khoe da thịt "nóng bỏng" và vô cùng gợi cảm của Á hậu 1 Huyền My. Trước luồng thông tin này, Huyền My đã chính thức lên tiếng khẳng định những bức ảnh trình diễn nội y trong quán bar không phải của mình và không muốn phát ngôn thêm trong thời điểm hiện nay.

Huyền My cũng từng rất nổi tiếng trong làng game

Huyền My có thân hình kém nổi bật cách đây vài năm

Heahth+ sẽ cập nhật thông tin về sự việc khi có kết quả điều tra chính thức từ Ban tổ chức. 

Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 khi vừa tròn 19 tuổi. Hiện, cô đang là sinh viên trường Học viện thời trang London. Theo tìm hiểu của phóng viên, Á hậu 1 Huyền My được sinh ra trong một gia đình gia giáo. Ông nội của cô là người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đức, bố công tác tại Viện Hàn lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội.

Trước đây, Á hậu 1 được biết đến với tư cách người mẫu ảnh, người mẫu game và người mẫu ô tô. Cô cũng nổi tiếng trong làng fan bóng đá với biệt danh "Huyền My Chelsea". Năm 16 tuổi, Huyền My lọt vào top 5 siêu mẫu Châu Á được tổ chức tại Trung Quốc năm 2011.

Trong làng game, Huyền My cũng được các game thủ yêu mến vì gương mặt thiên thần nhưng thân hình lại hết sức nóng bỏng. Cô từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh quảng bá game với trang phục sexy, mát mẻ.
An An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa