Á Hậu Huyền My rạng rỡ làm đại sứ Xuân Hồng 2015

Huyền My đại sứ thiện chí cho Xuân Hồng 2015

Huyền My, Kỳ Duyên hào hứng cho lần đầu hiến máu

Á hậu Huyền My... lại ghi điểm

Á hậu Huyền My: Người nước ngoài cũng phải khen xinh

Xuân Hồng 2015: Tiếp nhận hơn 5.000 đơn vị máu

Đây là lần đầu tiên Á hậu Huyền My tham gia Lễ hội Xuân Hồng với vai trò đại sứ, kể từ sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.Đây là lần đầu tiên Á hậu Huyền My tham gia Lễ hội Xuân Hồng với vai trò đại sứ, kể từ sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

“Lần đầu tiên tham dự chương trình Huyền My cảm thấy háo hức, và mong rằng sẽ hòa chung không khí sôi động với các bạn trẻ trong ngày hội tình nguyện” - Huyền My chia sẻ.“Lần đầu tiên tham dự chương trình Huyền My cảm thấy háo hức, và mong rằng sẽ hòa chung không khí sôi động với các bạn trẻ trong ngày hội tình nguyện” - Huyền My chia sẻ.

Do vừa hiến máu ngày Chủ nhật đỏ cách đây không lâu nên Huyền My lần này chỉ tham gia để cổ vũ những người “Sẻ giọt máu đào”.Do vừa hiến máu ngày Chủ nhật đỏ cách đây không lâu nên Huyền My lần này chỉ tham gia để cổ vũ những người “Sẻ giọt máu đào”.

Trong suốt thời gian qua, kể từ sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và giành được ngôi vị Á hậu 1 cao quý, Huyền My đã tích cực tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện, xã hội và để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.Trong suốt thời gian qua, kể từ sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và giành được ngôi vị Á hậu 1 cao quý, Huyền My đã tích cực tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện, xã hội và để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

Á hậu Huyền My cũng hy vọng Ngày hội sẽ tiếp nhận nhiều đơn vị máu để kịp thời phục vụ công tác điều trị cho người bệnh.Á hậu Huyền My cũng hy vọng Ngày hội sẽ tiếp nhận nhiều đơn vị máu để kịp thời phục vụ công tác điều trị cho người bệnh.

Đồng hành cùng Á hậu Huyền My tại Lễ hội Xuân Hồng 2015 cũng với vai trò đại sứ thiện chí là Nguyễn Thị Loan - Top 25 Hoa hậu thế giới 2014.Đồng hành cùng Á hậu Huyền My tại Lễ hội Xuân Hồng 2015 cũng với vai trò đại sứ thiện chí là Nguyễn Thị Loan - Top 25 Hoa hậu thế giới 2014.

Với cương vị là đại sứ đồng hành cho các chương trình hiến máu của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, đây là lần thứ 10 Nguyễn Thị Loan tham gia hiến máu.Với cương vị là đại sứ đồng hành cho các chương trình hiến máu của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, đây là lần thứ 10 Nguyễn Thị Loan tham gia hiến máu.

Á hậu vinh dự được nhận hoa dành cho những người phụ nữ có nhiều đóng góp cho phong trào hiến máu trong ngày 8/3.Á hậu vinh dự được nhận hoa dành cho những người phụ nữ có nhiều đóng góp cho phong trào hiến máu trong ngày 8/3.

Mặc dù thời tiết tại Hà Nội có phần không thuận lợi, tuy nhiên Lễ hội Xuân Hồng lần thứ VIII đã thu hút hàng nghìn người đến tham gia.Mặc dù thời tiết tại Hà Nội có phần không thuận lợi nhưng Lễ hội Xuân Hồng lần thứ VIII đã thu hút hàng nghìn người đến tham gia.

Ảnh: Chí Linh

Đình Phong H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội