MV 'Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng' lay động lòng người

Hàng nghìn học sinh và các ca sỹ, nghệ sỹ đã hoà giọng hát "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng"

NSND Trà Giang và bức ảnh kỷ niệm với Bác Hồ

Triển lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Triển lãm "Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong lòng nhân dân và bạn bè quốc tế"

Triển lãm Chủ tịch Hồ Chí Minh với di sản văn hóa

Nhạc sỹ Phong Nhã xuất hiện trong phần mở đầu MV (Ảnh: Cắt từ clip)
Hội đồng Đội Trung ương vừa phát hành MV "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng" đúng dịp kỷ niệm 125 ngày sinh nhật Bác.
Gần 20 tỉnh thành trong cả nước đã tổ chức quay phim, ghi hình để gửi về Trung ương Đoàn những thước phim thiếu nhi đẹp nhất, góp mặt trong MV chào mừng kỷ niệm ngày sinh của Bác.
MV do ca sỹ Minh Quân làm đạo diễn. Với sự tham gia của nhạc sỹ Phong Nhã, 1.250 thiếu nhi cả nước, cùng với 50 ca sỹ, nghệ sỹ, diễn viên, người mẫu tham gia thu âm và quay hình như Xuân Bắc, Ngọc Anh, Lê Anh Dũng, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, nhóm O-Plus, MC Thảo Vân, Phan Anh, Phí Linh, Nguyễn Trần Trung Quân...
Thiếu nhi hát ca khúc về Bác Hồ (Ảnh: Cắt từ clip)
Hàng nghìn thiếu nhi cả nước quay hình góp mặt trong MV ý nghĩa
Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của 50 nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên... (Ảnh: Cắt từ clip)
Chia sẻ với phóng viên về quá trình thực hiện MV, đạo diễn hình ảnh, ca sỹ Minh Quân cho biết anh và ê kíp dồn toàn bộ trí lực trong khoảng 10 ngày để hoàn thành xong MV này.
Ban đầu, dự án MV dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Đại hội cháu ngoan Bác Hồ vào tháng 6 nhưng sau đó xét thấy ra mắt vào dịp kỷ niệm sinh nhật Bác sẽ ý nghĩa hơn nên thời gian thực hiện trở nên gấp rút hơn.
"Ê kíp không có tham vọng thực hiện một MV với những cảnh quay hoành tráng, flycam cầu kỳ... mà trong khoảng thời gian cho phép đã thực hiện một sản phẩm nhẹ nhàng, quan trọng là truyền tải được đúng thông điệp cũng như tình cảm của bài hát, sao cho chạm đến cảm xúc của người xem”, Minh Quân nói.
Được biết, đây là lần thứ hai ca sỹ Minh Quân và ê kíp của anh thực hiện một dự án âm nhạc xã hội, sau sự thành công của MV Quốc ca - Tiến Quân Ca với sự tham gia của 300 nghệ sỹ ra mắt vào tháng 5/2014.
MV Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng cũng nhằm hướng tới Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VIII, năm 2015 sẽ tổ chức từ ngày 10 đến 13/6/2015 tại Thủ đô Hà Nội và Nghệ An.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa