Giải trí trong tuần: Đêm nhạc thử nghiệm gây quỹ cho Nepal

Nguyễn Hồng Nhung biểu diễn tại CAMA ATK (Ảnh: soundawakener.com)

Nghe nhạc Đức miễn phí tại Việt Nam

3 vở múa không thể bỏ lỡ cho người mê vũ điệu

Đêm nhạc thử nghiệm và ứng tác huyền ảo của nhóm nghệ sỹ Edges! đến từ Canada, đồng diễn cùng Sound Awakener, nghệ sỹ trẻ đầy triển vọng của Việt Nam sẽ dành toàn bộ phí thu được từ buổi diễn để quyên góp cho Nepal – đất nước vừa trải qua trận động đất kinh hoàng làm thiệt hại hàng nghìn người.

Nhóm Edges! (thành lập từ năm 2011) là nhóm nhạc theo hướng chơi nhạc thử nghiệm và nhạc ứng tác. Nhóm đã tham gia nhiều festival âm nhạc đương đại cùng với ‘Bang On a Can All-Stars’, The Array Music Ensemble, CONTACT Contemporary Music, Gerry Hemingway, v.v..

Sound Awakener là dự án solo của Nguyễn Hồng Nhung ra đời từ năm 2011, với mong muốn thử nghiệm với nhiều chất liệu âm thanh đa dạng, đặc biệt ngẫu hứng. Nhung đã phát hành các tác phẩm của cô với sự trợ giúp của nhiều hãng đĩa và đã có nhiều dự án, buổi diễn đa phương tiện.

Buổi biểu diễn âm nhạc gây quỹ cho Nepal tới đây chắc chắn sẽ đem đến cho những người yêu thích âm nhạc thử nghiệm những ấn tượng và cảm giác mới lạ, đầy sự ngấu hứng và bất ngờ. Đây cũng là cơ hội để mọi người hiểu, cảm nhận rõ hơn về âm nhạc thử nghiệm và những người nghệ sĩ thầm lặng làm công việc sáng tạo trên sân khấu.

Thời gian & Địa điểm:

 20h00, thứ 6 ngày 22/5/2015

Blossom Art House – Tầng 6, 94B Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Phí đóng góp: 60.000 đồng hoặc theo mức tuỳ ý của mỗi người.

Đồng Thảo H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa