Ảnh "dìm hàng" các thần tượng xứ Hàn

Mỹ nam Jang Geun Suk còn khiến người hâm mộ cười ra nước mắt khi hồn nhiên... ngoáy mũi

Ngôi sao HAN GENG gia nhập binh đoàn TRANSFORMERS 4

Lạm dụng thuốc ngủ Propofol, sao Hàn bị phạt tù treo

Những phim truyền hình Hàn 2014 đáng xem

Những "thảm họa" phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc nă​m 2014

Những người hâm mộ của làn sóng giải trí Hàn Quốc đã quá quen thuộc với việc được ngắm nhìn hình tượng đẹp lung linh của các mỹ nam, mỹ nữ tới từ quốc gia này. Nhưng không phải lúc nào, những tấm hình chụp họ cũng hoàn hảo, mỹ mãn. Nhiều lúc, sao Hàn sẵn sàng làm cho khuôn mặt mình trở nên méo mó với những biểu cảm vô cùng “khó đỡ”. Cũng nhờ vậy mà người hâm mộ có thể nhìn thấy được thêm 1 khía cạnh thu hút khác của thần tượng.

Mỹ nam Kim Soo Hyun và khoảnh khắc dường như chỉ có đúng một lần trong cuộc đời của anh.

Nam diễn viên Cha Tae Hyun cùng với biểu cảm khó diễn tả thành lời khi đang thưởng thức món mỳ.

Phút giây thăng hoa của cựu thành viên Wonder Girls - Sunmi khiến người xem phải "phì cười".

Sohee (cựu thành viên nhóm Wonder Girls) khiến người hâm mộ sửng sốt với lối trang điểm đậm, làm gương mặt đáng yêu của cô bị già đi cả chục tuổi.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun từng nhiều lần lọt danh sách những mỹ nhân Hàn sở hữu đôi mắt hút hồn, vừa trong veo vừa sắc sảo của mình. Nhưng khi nhìn so sánh 2 bức hình này, đôi mắt của người đẹp ở góc chụp thực sự làm người đối diện cảm thấy hoảng sợ.

Ca sỹ Taeyeon (SNSD) từng có những lần làm cho gương mặt của cô trở nên xấu đi như thế này.

Soyeon (T-ara) khiến mọi người thực sự hoảng hốt khi chiêm ngưỡng tấm hình trên bởi sự mất cân đối giữa phần đầu và phần thân của nữ ca sỹ.

Bộ ba người đẹp Yoona (SNSD), Sulli - F(x) và Suzy (miss A) sở hữu vẻ đẹp được nhiều cô gái ao ước và được xem là gương mặt đại diện cho nhóm nhạc của họ. Mặc dù vậy, cả 3 cô nàng cũng có những tấm hình khiến fan ngỡ ngàng vì không thể nhận ra họ.

Người hâm mộ lại càng có thêm lý do để yêu quý Choi Siwon (Super Junior) qua những giây phút thăng hoa trong cảm xúc, bất chấp hình tượng như thế này.

Eunjung (T-ara) thường ngày vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, nữ ca sỹ từng có những giây phút biểu cảm vô cùng “khó đỡ”.

Nụ cười tỏa nắng của Kai (EXO) hoàn toàn lặn mất tăm, thay vào đó là một gương mặt vô cùng hài hước của anh chàng trong bức hình này.

Phong cách ăn uống “có một không hai” của Jimin (AOA).

Fan khó có thể nhận ra thần tượng G-Dragon (Big Bang) với hình ảnh biểu cảm vô cùng hài hước này

Phiêu Link H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa