Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (13/6/2016)

Tử vi ngày 13/6/2016 nói gì về bạn?

Người già bị són tiểu khi ho vì sao?

Hiểm họa sốt xuất huyết "giấu mặt" trong lọ hoa nhà bạn

Trẻ tổn thương não, tử vong vì viêm não Nhật Bản

Làm thế nào để bảo vệ xe hơi trong những ngày nắng nóng

Lý do bạn nên có 1 chiếc kính râm cho mùa hè

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bạn có thể trở nên nhạy cảm hoặc dễ xúc động hơn. Bạn có thể sẽ dành sự quan tâm cho những câu đố, những bí ẩn chưa được giải quyết. Ngay cả khi thực hiện những công việc thường nhật, bạn cũng có thể bị phân tâm bởi những giấc mơ và những kỷ niệm riêng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây không phải thời điểm thích hợp để phát triển các kế hoạch riêng của bản thân. Trí tưởng tượng của bạn có xu hướng trái ngược hoàn toàn với tình hình thực tế. Những nỗ lực giải quyết những nhiệm vụ của bạn có thể không thành công.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thuận lợi cho việc chơi nhạc cụ, làm nghệ thuật, đọc sách về triết học, tâm linh, giao lưu với bạn bè hoặc đến thăm một ngôi đền bí ẩn. Bạn có thể trải nghiệm những cảm giác mới mẻ và hơi hướng bí ẩn trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những hoạt động đòi hỏi nhiều trí tưởng tượng sẽ trở nên rất hấp dẫn đối với bạn trong hôm nay. Tuy nhiên, nếu muốn thực hiện các sáng kiến cá nhân, hãy chờ đến sáng hôm sau.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn không nên thờ ơ với ý kiến của những người xung quanh trong hôm nay. Nếu sinh vào giữa tháng Tám, hãy chờ đợi phép lạ xảy đến với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày thích hợp để thư giãn và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Nếu bạn cảm thấy đãng trí, mệt mỏi, hãy dành thời gian ở nhà nhiều hơn trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những hoạt động mang tính cởi mở, lãng mạn  là lựa chọn hoàn hảo trong hôm nay. Chúng sẽ giúp bạn nhận ra tiềm năng của bản thân theo một cách khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày của những hy vọng và ước mơ. Song, hôm nay, bạn có thể cảm thấy khó khăn để có thể thoát khỏi những suy nghĩ về quá khứ. Đừng bắt đầu những dự án mới mẻ vì bạn có xu hướng nhầm lẫn và chậm trễ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng để bản thân bị giới hạn bởi những trách nhiệm và quy tắc nhàm chán. Hôm nay, hãy tìm một điều gì đó mới mẻ để theo đuổi. Việc gặp bạn bè có thể giúp bạn mở mang và phát triển những ý tưởng mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng nên tham gia vào những giao dịch hoặc những chương trình quan trọng. Bạn có thể cảm thấy khó tập trung trong công việc. Dù sao đi nữa, mọi thứ vẫn luôn cần được cân nhắc kỹ càng trong hôm nay.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy chú ý đến những giấc mơ, đặc biệt là nếu bạn sinh vào giữa tháng Hai. Đó rất có thể là những lời “tiên tri” thú vị về cuộc sống của bạn trong tương lai gần.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ tiếp tục đặt câu hỏi về triển vọng của bạn trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Đây là ngày của sự nhạy cảm, trực giác và nhận thức về cuộc sống của bạn. Các công việc đòi hỏi phải tập trung vào những chi tiết trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức