Cơ hội được ăn món Hàn, học nấu món Hàn miễn phí

Những món ăn truyền thống của người Hàn Quốc

Cơ hội thưởng thức thịt bò, rượu vang Argentina và xem phim miễn phí

Vài nét về thế giới ẩm thực độc đáo của Peru

Sôi nổi tuần văn hóa ẩm thực Peru tại Hà Nội

Sành ăn với ẩm thực đa giác quan tại Nhà hàng Ẩm thực Đông Dương

Trong 2 ngày 28, 29/11/2015, Lễ hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với nhiều hoạt động phong phú. Lễ hội năm nay hướng tới kỷ niệm 23 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Một số hoạt động chính của lễ hội bao gồm: Hướng dẫn cách làm kim chi, tham gia các cuộc so tài, trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc do chính các đầu bếp của nhà hàng nổi tiếng Hàn Quốc chế biến.

Dàn sao góp mặt trong Lễ hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc  

Khách tham quan cũng có cơ hội thưởng thức chương trình chiếu phim ngoài trời, trình diễn thời trang và các chương trình ca nhạc đặc biệt với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như diễn viên, ca sỹ Ha Ha (Running Man), nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young, diễn viên hài Jung Jun Ha, nhóm Nolza, Lee Jung và 2 đại diện Minh Hằng, Thanh Duy của Việt Nam.

Ngoài ra, khách tham quan cũng có cơ hội được tặng miễn phí các tài liệu hướng dẫn du lịch Hàn Quốc, chụp ảnh tại photo zone mùa Đông Hàn Quốc kỳ thú, quà tặng lưu niệm hoặc đăng ký những tour du lịch trọn gói tới Hàn Quốc với giá ưu đãi.

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng