Bắt kho hàng chứa hơn 4 tấn bao bì bột ngọt, bột giặt giả


Lực lượng chức năng kiểm đếm số bao bì giả

Thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện 91 bao tải, tổng trọng lượng khoảng 4 tấn, bên trong đựng toàn vỏ bao bì mang một số nhãn hiệu bột giặt và bột ngọt nổi tiếng. Đại diện nhà sản xuất các nhãn hàng được mời đến, qua kiểm tra đã khẳng định toàn bộ số bao bì trên đều không phải doanh nghiệp chính hãng làm ra.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác định và mời người liên quan đến số bao bì giả trên là Dương Huy Đôn (SN 1974), trú ở khu đô thị Việt Hưng, Long Biên đến làm việc.

Đôn khai nhận vận chuyển thuê số hàng trên từ Lạng Sơn về, với tiền công 400.000 đồng/ bao, sau đó đưa về tập kết tại kho thuê của Công ty CP giày Yên Viên. Theo tường trình của Đôn, người đứng ra thuê kho hàng là vợ anh ta, và việc thuê kho không có hợp đồng mà chỉ... thỏa thuận miệng(?!). Trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV CAH Gia Lâm nhận định, số bao bì giả này được in bên Trung Quốc, và chủ hàng cũng là người Trung Quốc. Nhận định bao bì giả được đặt in để phục vụ ý đồ làm hàng giả, cơ quan chức năng huyện Gia Lâm đang điều tra, làm rõ.
doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn