Bất lực vì bơm Vaseline để làm to "súng"

Anh Szilveszter mất khả năng quan hệ tình dục sau khi tiêm mỡ Vaseline (một loại mỡ chiết xuất từ dầu mỏ) vào dương vật để tăng kích cỡ.

Phát hiện "của quý" 300 năm tuổi

Dương vật có màu trắng và ngứa là bệnh gì?

Dương vật cong phải làm sao?

"Cậu bé" nhỏ ngắn, có... vô sinh?

Chỉ vì ham "hàng khủng", Szilveszter đã bị bất lực và lo ngại rằng mình sẽ mất khả năng sinh con.

“Tôi phải dừng quan hệ vợ chồng vì cảm thấy quá đau đớn. Không có thêm con cũng được nhưng nếu tôi không thể quan hệ tình dục, tôi có thể mất cả gia đình”, ông bố một con chia sẻ. Cơn đau kéo dài đến không thể chịu được, anh Szilveszter đi khám. 

“Tôi đã nói chuyện với một người bạn rằng tôi muốn giảm cân vì tôi nghĩ dương vật của mình đang nhỏ đi. Cậu ta nói có thể giúp tôi tăng kích thước "cậu nhỏ" mà không cần giảm cân. Cậu ta đã tiêm mỡ Vaseline vào và tôi rất vui vì nó trông to hơn sau đó”, Szilveszter cho biết. Trớ trêu thay, 9 tháng sau đó, "cậu nhỏ" của Szilveszter trở nên sưng tấy, đau đớn và chảy máu. Nghiêm trọng hơn, các bác sỹ đã phải lột da dương vật của Szilveszter vì dương vật đã bị biến dạng và viêm nhiễm, không có cách nào có thể cứu vãn được tình thế.

BS. Vik Vijh - người trực tiếp điều trị cho Szilveszter, cho biết: "Tôi đã làm nghề phẫu thuật thẩm mỹ hơn 20 năm nay nhưng chưa từng thấy trường hợp nào như thế này. Tiêm mỡ nhân tạo vào dương vật không thể làm tăng kích thước và thậm chí nó còn gây hại".

Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy, xung quanh dương vật xuất hiện những nốt phồng cứng do cơ thể phản ứng với vaseline. Những cục u này đã gây ra cảm giác đau đớn cho anh Szilveszter.

BS. Vijh cho biết lựa chọn duy nhất dành cho Szilveszter là phẫu thuật để lấy mỡ Vaseline và loại bỏ các khối bướu cứng khỏi "cậu nhỏ". Bác sỹ cho biết, phẫu thuật loại này chưa được thực hiện bao giờ nhưng họ sẽ cố hết sức. 

Qua nhiều giờ, ca phẫu thuật phức tạp đã thành công. Anh Szilveszter bây giờ đã hồi phục hoàn toàn và chức năng dương vật cũng trở lại khỏe mạnh.
Khiếp đảm với trò tự chế của mình, ông bố trẻ Szilveszter thề từ nay sẽ không bao giờ can thiệp vào kích thước của quý của mình nữa.
Sau vụ việc trên, anh Szilveszter cũng đã đồng ý lên kênh truyền hình thực tế TLC kể lại câu chuyện và khuyến cáo tất cả mọi người không nên làm theo những lời đồn nhảm nhí với bất cứ bộ phận nào trên cơ thể mình.
Kim Chi H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn