Phát hiện "của quý" 300 năm tuổi

Dương vật giả từ thế kỷ thứ XVIII

Thích xem tranh ảnh, phim khiêu dâm có phải nghiện sex?

Xử hình sự lái xe “quá chén”, tránh nguy hiểm cho xã hội 

Bổ sung arginase có ngừa được bệnh Alzheimer?

Người đầu tiên tình nguyện được cấy ghép đầu

Các nhà khảo cổ học Ba Lan đã phát hiện một dương vật giả làm bằng da, có đầu làm bằng gỗ, dài 20cm, đã được khai quật tại khu nhà vệ sinh của một trường học võ thuật ở Gdansk có niên đại hơn 300 năm.

Một phát ngôn viên của Văn phòng khu vực bảo vệ di tích ở Gdansk cho biết: "Dương vật giả này khá dài và lớn, làm bằng da và chứa đầy lông, đầu bằng gỗ đã được bảo quản trong điều kiện tuyệt vời". Đồ chơi tình dục vẫn còn khá nguyên vẹn và không biết vô tình hay cố ý, dương vật giả bị bỏ trong một hầm xí.
Bên cạnh đó, đoàn khảo cổ còn tìm được các thanh kiếm cổ của ngôi trường võ thuật này. Những hiện vật trên đã được đem đi cho công tác bảo quản, xét nghiệm.

Hàng ngàn năm qua, dương vật giả đã được sử dụng như một biểu tượng thúc đẩy khả năng sinh sản và xua đuổi các linh hồn tà ác, nhưng việc sử dụng chúng để hỗ trợ tình dục cũng có một lịch sử lâu dài.

Trước đó, một dương vật được cho là cổ xưa nhất có niên đại 28.000 năm tuổi được tìm thấy tại Đức. Nó dài 20cm và rộng 3cm, chiếc dương vật này được tìm thấy tại hang Hohle Fels gần Ulm, Swabian Jura, Đức.

Tiểu Bắc H+ (Theo Mirror)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn