Bệnh hoạn... Alo Sex

Sex là nhu cầu của bất cứ một người trưởng thành bình thường nào và sex cũng là một phần của cuộc sống. Khoa học đã chứng minh những lợi ích mà sex đem lại đối với sức khỏe. Tuy nhiên, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nếu quá lạm dụng sex dưới bất cứ hình thức nào cũng đều không tốt cho sức khỏe.

Nếu như trước đây, sex chỉ được hiểu đơn giản là quan hệ tình dục thông thường thì ngay nay, sex đã biến tướng dưới nhiều hình thức khác nhau và trên mọi phương tiện khác nhau. Cách đây một vài năm, chat sex rộ lên như một mốt mới của giới trẻ thì giờ đây điều đó đã lại là quá cũ. Thay vào đó là những loại biến tướng mới trong đó nổi lên là hình thức alo sex.

Alo sex được coi là một hình thức phản khoa học, chỉ dành cho những người "bệnh hoạn". (ảnh minh họa)

Alo sex về cơ bản cũng giống như những hình thức khác là nhằm thỏa mãn như cầu tình dục của một số người. Tuy nhiên, đây không được cho là hình thức khoa học giúp ích cho cả hai bên, mà nó được coi là một hình thức phản khoa học, chỉ dành cho những người "bệnh hoạn". Hình thức này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn là cách để một số kẻ lợi dụng kiếm tiền.

Alo sex nở rộ trên mạng và các diễn đàn

Hiện nay trên các trang mạng xã hội và internet đang ngày càng xuất hiện dày đặc thuật ngữ này. Điều đáng nói hơn là các đối tượng tham gia dịch vụ ngày càng gia tăng một cách chóng mặt.

Trên công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay đó là Google seach chỉ cần đánh từ khóa tìm kiếm là alo sex hoặc dịch vụ alo sex thì ngay lập tức xuất hiện hàng triệu kết quả tìm kiếm trong vòng chưa đầy 30 giây. Tại đó, người tìm kiếm có thể bắt gặp hàng loạt dịch vụ cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu mà hình thức này đem lại.

Đi sâu vào những trang web cung cấp dịch vụ này, nhiều người không khỏi ngạc nhiên về những lời mời chào, giới thiệu cũng như môi giới của những đầu nậu. Thậm chí nhiều trang web còn diễn ra cả những cuộc khẩu chiến kịch liệt về vấn đề này.

Không những thế, tại nhiều trang web cung cấp dịch vụ, người cung cấp còn cho rõ tên tuổi, tả kỹ lưỡng về người phục vụ và những ưu điểm mà người đó có thể mang lại cho đối tượng khách hàng. Ví dụ tại trang web forum.thong....vn, có chỉ rõ: "Hoàng Thủy - Cô nàng này đứng đầu bảng xếp hạng của tháng, với giọng nói ngọt ngào, dễ thương. Thông tin về cô ấy: Hoàng Thủy; tuổi: 21; nơi ở: Hà Nội; mã số …". Hay "Kiều Thanh - Cô nàng nóng bỏng này có suy nghĩ rất thoáng thích đi chơi xa nếu có lời mời. Đã từ vị trí số 10 lên thẳng top 2 của tháng. Thông tin về cô ấy: Kiều Thanh; tuổi: 21; nơi ở: không cố đinh; mã số …". Kèm theo với những lời mời khêu gợi đó là những lời chỉ dẫn đăng nhập và diễn đàn để có thể dễ dàng liên lạc.

Nhiều trang web cung cấp dịch vụ alo kèm theo với những lời mời khêu gợi

Không chỉ có trang web này mà nhiều diễn dàn, trang web khác cũng có những lời mời chào tương tự. Thậm chí trên mạng xã hội Facebook còn có cả Hội Alo sex với những lời mời chào và hình ảnh minh họa kèm theo.

Không đơn giản chỉ là "alo sex"

Nếu như các dịch vụ khác như chat sex chỉ phục vụ cho đối tượng nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục là xong thì dịch vụ alo sex lại khác hoàn toàn. Ngoài việc giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục thì dịch vụ này còn là một hình thức mang lại khá nhiều lợi nhuận cho người "bán nước bọt".

Theo đó, người cung cấp dịch vụ sẽ có nhiệm vụ nói chuyện, kể những câu chuyện giợi dục kích thích người nghe sau đó hướng dẫn người ở đầu dây bên kia thực hiện bằng chính hành động của mình mà giới trẻ gọi đó là "tự sướng", đến khi thoải mãn nhu cầu thì coi như nhiệm vụ của người cung cấp dịch vụ đã xong.

Điều đáng nói là, người sử dụng dịch vụ trước đó phải cung cấp một khoản tiền cho dịch vụ này. Khác với những hình thức khác, khoản "thù lao" để mua dịch vụ không phải là tiền mặt mà là thông qua những chiếc thẻ điện thoại, coi như trả tiền "thuê bao" cho người gọi. Nghe qua thì có vẻ đây là hình thức khá sằng phẳng, tuy nhiên đó chỉ là cái cần câu những con cá "bệnh hoạn" đang khát sex mà thôi.

Tại một trang web cung cấp dịch vụ trả tiền có ghi rõ như kiểu bản "hợp đồng lao động" như sau: "Em sẽ nhận card mobifone qua tin nhắn, trao đổi trước về nội dung cuộc "làm tình" tùy các anh cầm cơ điều khiển, cho thỏa mãn số tiền đã bỏ ra. Mức giá: 120k/20 phút".

Không chỉ mặc cả giá cho dịch vụ, người cung cấp dịch vụ còn nói rõ về "hợp đồng" và tỏ ra rất "chảnh": " Dịch vụ này không ép phải làm, nên đừng la là chém giá… thích thì gọi không thích thì thôi, tiền trao cháo múc… không lừa đảo đâu, không tin thì không làm…". Kèm theo đó là những thông tin về số điện thoại tên tuổi và lời biện minh: "Em không dư giả nhưng nhu cầu dùng điện thoại quá lớn nên mới phải dùng cách này".

Tuy nhiên, đó chỉ là cách nói của những "con buôn" nhằm tạo lòng tin cho những kẻ "bệnh hoạn" lao vào. Và khi đã sập bẫy lần một thì ắt sẽ có lần hai... Cứ như vậy, người cung cấp thì hưởng lợi, còn người sử dụng thì tiền mất, tật mang.

Theo Anh Đào (kienthuc.net)
doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn