Bị Parkinson kèm đái tháo đường phải điều trị thế nào?

Bệnh nhân Parkinson không được điều trị kịp thời có thể tiến triển nặng nhanh, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống (ảnh minh họa)

TPBVSK Vương Lão Kiện có chữa khỏi bệnh Parkinson không?

Run vô căn có nên dùng TPCN Vương Lão Kiện?

Một vài điều cần biết về Vương Lão Kiện giúp giảm chứng run tay chân

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện

Dược sỹ trả lời: 
Chào bạn, 
Theo thời gian bệnh Parkinson sẽ tiến triển nặng dần trong khi các thuốc điều trị sẽ giảm dần tác dụng. Do vậy, bạn nên đến bệnh viện tái khám thường xuyên để bác sỹ theo dõi và điều chỉnh thuốc phù hợp với từng giai đoạn bệnh. 
Hơn nữa, vì bạn có mắc cả bệnh đái tháo đường nên việc sử dụng thuốc để kiểm soát đường huyết cũng là một điều vô cùng quan trọng. Bởi lượng đường trong máu cao sẽ sản sinh ra nhiều tác nhân oxy hóa, làm tổn thương tế bào thần kinh, khiến bệnh Parkinson càng tiến triển nhanh và nặng hơn. 
Cùng với việc dùng thuốc, bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng, tập luyện mỗi ngày để hỗ trợ nâng cao hiệu quả điều trị, làm chậm tiến triển của bệnh và cải thiện sức khỏe. Cụ thể như sau:
- Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, các loại đậu, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày 
- Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, da, nội tạng động vật, lòng đỏ trứng 
- Điều tiết tốt tâm lý, hạn chế căng thẳng, lo lắng, hạn chế thức khuya
- Dành mỗi ngày tối thiểu 30 phút để đi bộ, tập dưỡng sinh. Tham gia nhiều hoạt động tập thể.  
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chứa Thiên ma, Câu đằng để hỗ trợ cải thiện tình trạng run và cứng mà bệnh Parkinson gây ra. 
Thực tế, nhiều nghiên cứu cho thấy, trong hai thảo dược này có chứa các hoạt chất tương tự tiền chất dinh dưỡng của tế bào thần kinh, giúp nuôi dưỡng não bộ. Đồng thời bổ sung các chất chống oxy hóa, giúp làm chậm lại quá trình thoái hóa não, làm tăng gián tiếp nồng độ dopamin. Vì thế mà nhiều người bệnh Parkinson nhận thấy các biểu hiện run, cứng thuyên giảm, cải thiện khả năng vận động và ngủ sâu giấc hơn khi kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm chứa Thiên ma, Câu đằng.
Chúc bạn sức khỏe
Dược sỹ Lê Giang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện – giải pháp hỗ trợ giảm run chân tay với thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng
Với thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run khi cầm nắm, đi đứng run rẩy, nói run run và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.
Sản phẩm phù hợp cho người bị Parkinson, run vô căn, rối loạn thần kinh thực vật, run
sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi. giúp hỗ trợ giảm run chân tay.
Sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện mỗi ngày để run chân tay không còn là rào cản trong cuộc sống!
Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH
Đầu tư & Phát triển Đông Tây
Số điện thoại: 0243 775 9865 – 0283 977 8085
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị