5 loại trà bạn nên uống nếu muốn có làn da đẹp

Chăm sóc da hiệu quả bằng cách uống trà

Tự làm xịt khoáng dưỡng da tại nhà bằng 3 thành phần tự nhiên

Chăm sóc da tại nhà chỉ bằng muối Epsom

Quả nam việt quất - Thành phần chăm sóc da tuyệt vời

Chăm sóc da bằng chanh tươi - Con dao 2 lưỡi

Trà xanh

Làn da bắt đầy xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và các đốm đồi mồi do không ngậm nước, đặc biệt là ở thời kỳ mãn kinh. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, bạn hãy uống trà xanh hàng ngày. Thói quen uống trà xanh sẽ làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa bằng cách thúc đẩy quá trình sản xuất collagen.

Trà hoa cúc

Bạn có thể sử dụng trà hoa cúc như một cách tự nhiên để làm sáng và làm mềm làn da của mình. Trà hoa cúc có chứa Flavonoid (hợp chất thường gặp trong thực vật) có tác động ức chế sự phát triển của các gốc tự do.

Trà ô long

Các chất chống oxy hoá Polyphenol có trong trà ô long có thể giúp bạn loại bỏ các chất độc và làm dịu làn da. Uống trà ô long thường xuyên là cách giúp bạn bảo vệ làn da của khỏi các tia tử ngoại gây hại.

Trà Kombucha

Để Chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Kombucha là loại trà có đường, được lên men bằng nấm con giống, còn gọi là Scoby, có cấu trúc như thạch jelly màu trắng đục. Trà kombucha đã lên men có chứa vi khuẩn và nấm men cộng sinh, không những giúp giải độc mà còn cải thiện tính đàn hồi của làn da và dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả.

Trà đen

Các chất chống oxy hoá có trong trà đen cũng có thể giúp tái tạo tế bào da và trì hoãn quá trình lão hóa của làn da.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp