Bí quyết đơn giản làm dài móng tay cực nhanh

Cách làm móng tay nhanh dài và khoẻ

Có nên cắt móng tay cho trẻ sơ sinh?

Có gì trong loại quả siêu đắt đỏ 3,5 triệu/kg?

Nếu thường xuyên cắn da quanh móng tay, có thể bạn đang mắc một loại rối loạn tâm thần

Sơn móng cho bé: Cẩn thận kẻo hại con!

Dầu olive

Dầu olive chứa nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng da và móng tay, có tác dụng chữa hư và thúc đẩy sự tăng trưởng của móng tay. Bạn lấy vài giọt dầu olive cho ra tay, sau đó xoa bóp nhẹ ở các đầu móng tay 15/20 phút mỗi ngày. Thực hiện đều đặn mỗi ngày điều này giúp thúc đẩy sự phát triển của móng tay. Phương pháp này được xem là một loại mặt nạ dưỡng móng tay rất hiệu quả.

 Cà chua

Cách thực hiện: Trộn 1/2 cốc nước ép cà chua - 2 muỗng canh dầu olive vào một cái bát và ngâm móng tay của bạn trong 10 phút 1 lần/ngày. Vitamin A và C là những chất dinh dưỡng thiết yếu trong cà chua cực tốt cho móng tay khỏe và làn da đẹp. Cà chua chứa hàm lượng cao biotin nhằm hỗ trợ tăng trưởng và làm dày móng.

Sơn dưỡng móng

Muốn bảo vệ móng tay luôn chắc khoẻ, bạn nên 1 tuần/lần chăm sóc móng tay và sử dụng những loại sơn dưỡng đảm bảo chất lượng để giữ cho móng tay luôn chắc khoẻ. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng các dung dịch tẩy sơn móng tay kém chất lượng vì điều này sẽ làm cho móng tay trở nên khô và yếu hơn.

Kem dưỡng ẩm

Trước tiên bạn nên ngâm móng tay trong nước cam, 10 phút sau đó rửa sạch. Lấy một lượng kem ra tay sau đó thoa lên móng và massage nhẹ nhàng giúp cải thiện lưu thông móng ở móng tay. Việc này giúp cho da tay bạn thêm mềm mịn và đẹp hơn, đồng thời nó giúp dưỡng ẩm cho móng, giúp móng bóng mịn  và khoẻ hơn.

Chanh

Lấy 1 quả chanh, cắt làm đôi. Sau đó chà chanh lên các móng tay 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp móng tay bạn nhanh dài hơn.

Bổ sung vitamin B và E

Để móng tay bạn khỏe mạnh và dài nhanh bạn hãy bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày các chất giàu vitamin B và E vì các vitamin này có thể giúp cơ thể giải phóng các dưỡng chất quan trọng nhất giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của móng.

Uống nhiều nước

Nước quan trọng với sức khỏe con người và giúp móng tay không bị khô, duy trì độ ẩm không chỉ cho móng tay mà còn với da, tóc và nhiều bộ phận khác.

Tỏi

Để móng tay dài nhanh và chắc khỏe bạn hãy dùng tỏi và chà xát nó lên trên móng tay khoảng 30 phút và rửa sạch. Trong tỏi có những thành phần làm cứng móng tay, tăng độ bóng cho móng tay và kích thích sự phát triển của móng. Với cách này bạn sẽ sớm sở hữu bộ móng tay dài đẹp và chắc khỏe.

Ngoài ra bạn cũng cần có một chế độ ăn uống hợp lý, đúng cách và vệ sinh móng tay hàng ngày sẽ giúp bạn sở hữu 1 bộ móng dài và chắc khoẻ.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp