Bí quyết làm đẹp da chỉ với cà chua

Mặt nạ cà chua giúp chăm sóc và làm đẹp da

8 lợi ích làm đẹp của lá bạc hà có thể bạn chưa biết

8 lợi ích làm đẹp của lá bạc hà có thể bạn chưa biết

Thực phẩm dưỡng ẩm da, làm đẹp da ngay từ bên trong

Chăm sóc da mặt đơn giản với khoai tây

Làm sáng da

Cà chua có chứa vitamin giúp làm trẻ hóa da, làm da căng mịn và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, cà chua còn có tác dụng làm sáng da hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 quả cà chua và 1 chén nước. Cà chua cắt nhỏ, nghiền nát rồi trộn cùng với nước. Thoa hỗn hợp cà chua lên da mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sau lần thực hiện đầu tiên bạn sẽ thấy làn da tươi sáng hơn trước.

Làm sạch da

Mặt nạ tự nhiên từ cà chua có hiệu quả rất tốt trong việc làm mờ vết thâm, loại bỏ nhược điểm và đặc biệt là làm sạch da. Để có kết quả tốt, bạn có thể sử dụng phương pháp này 1 lần/tuần.

Chuẩn bị: 1 quả cà chua chín và 1 thìa cà phê mật ong. Cà chua rửa sạch, cắt nhỏ, xay hoặc nghiền nhuyễn. Đổ cà chua đã xay ra bát trộn cùng mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút thì rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Điều trị mụn nhọt

Cà chua có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn

Cà chua có tác dụng trị mụn trứng cá và mụn nhọt hiệu quả. Không những thế nó còn có tác dụng làm mờ sẹo thâm do mụn để lại. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Chuẩn bị: 1 quả cà chua chín; 1 thìa cà phê mật ong; 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Cà chua cắt nhỏ, nghiền hoặc xay nhuyễn. Trộn cà chua cùng với mật ong và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và khu vục bị mụn rồi thư giãn khoảng 20 phút. Sau 20 phút rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Điều trị da khô

Cà chua có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh hơn.

Chuẩn bị: ½ quả cà chua; 1 thìa cà phê bột yến mạch; 1 thìa cà phê mật ong; 1 thìa cà phê lòng đỏ trứng. Cà chua nghiền hoặc xay nhuyễn. Bột yến mạch nghiền mịn. Trộn cà chua cùng bột yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút, rửa mặt lại cho sạch và vỗ nhẹ da cho khô. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để có kết quả tốt hơn.

Giảm quầng thâm mắt

Bạn có thể điều trị và làm giảm quầng thâm mắt bằng phương pháp đơn giản chỉ với cà chua và gel nha đam. Các chất tẩy trắng có trong cà chua giúp làm sáng da dưới mắt. Nha đam có chứa chất chống oxy hóa giúp làm trẻ hóa làn da.

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê nước ép cà chua; 1 thìa cà phê gel nha đam Trộn các thành phần với nhau gồm nước ép cà chua và gel nha đam. Thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới mắt và để khô trong 10 phút. Sau 10 phút, rửa lại cho thật sạch. Bạn có thể thực hiện phương pháp này 1 - 2 lần/ngày để có kết quả tốt hơn.

Làm mờ vết thâm nám

Để Chăm sóc da hiệu quả hơn, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Cà chua và chanh có chứa chất tẩy trắng da giúp làm mờ vết thâm nám trên da.

Chuẩn bị 1 thìa cà phê cà chua nghiền nhuyễn và vài giọt chanh. Trộn các thành phần với nhau gồm cà chua và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị thâm nám và để khô 10 - 12 phút, rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Sau khi đắp mặt nạ xong, lau khô mặt và bôi kem dưỡng ẩm. Thực hiện phương pháp này 1 - 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Lưu ý: Bạn nhớ thoa kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ xong, vì chanh có thể làm da bạn trở nên khô.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Chăm sóc da với 5 phương pháp tự nhiên, giúp da tươi sáng chỉ trong 7 ngày - Ảnh 5

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP;  số XNQC: 01/XNQC-SYTBN
Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp