Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long gửi thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế gửi lời chúc mừng nhân ngày 20/11

Thủ tướng giao 10 nhiệm vụ cho Tân Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long

Y tế tuần qua: Bộ Y tế có Bộ trưởng mới, Việt Nam có thêm 30 người mắc Covid-19

Ông Nguyễn Thanh Long được phê chuẩn làm Bộ trưởng Bộ Y tế

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam giao nhiệm vụ cho Trường ĐH Y Dược

Đầu thư, tân Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long viết: “Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020, thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, tôi thân ái gửi tới các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao động và học viên, sinh viên, học sinh của các cơ sở đào tạo nhân lực y tế trong cả nước lời chúc tốt đẹp nhất".

Cũng trong thư, Bộ trưởng đã nêu rõ rằng năm 2020 là năm đầy khó khăn với cả thế giới và Việt Nam vì sự phức tạp và nguy hiểm của đại dịch Covid-19. Riêng ở nước ta, bão lũ, sạt lở đất liên tục đã khiến các tỉnh miền Trung gặp rất nhiều thiệt hại cả về người và tài sản. Tuy nhiên ngành Y đã được cả nước ghi nhận bởi sự nỗ lực chung tay hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn, lại vừa đảm bảo tốt việc dạy và học của các cơ sở đào tạo nhân lực y tế, các thầy giáo, cô giáo, các em học viên, sinh viên, học sinh.

Nhân ngày 20/11, Bộ trưởng chúc thân ái tới các thầy, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức cùng toàn thể học viên, sinh viên, học sinh trong các cơ sở đào tạo nhân lực y tế và mong tất cả sẽ tiếp tục cố gắng đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo và chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân.

Toàn thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn