Bỏ túi bí quyết chăm sóc da khi đi máy bay

Bí quyết chăm sóc da khi đi máy bay

Khi đi máy bay nên nói "không" với những thực phẩm này!

Đau tai khi đi máy bay, có nên bịt mũi thổi hơi?

Đi máy bay ảnh hưởng tới sức khỏe thế nào?

Lời khuyên cho người già khi đi máy bay

Mang kem chống nắng

Nếu đang phải đi một chuyến bay trong ngày, bạn cần sử dụng kem chống nắng, đặc biệt là nếu bạn thích ngồi bên cửa sổ. Các tia UV có thể xuyên qua các cửa sổ và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da của bạn.

Dưỡng ẩm da

Độ ẩm trên một chiếc máy bay thường ở mức rất thấp và điều này có thể khiến làn da trở nên rất khô. Đây cũng là lý do tại sao bạn luôn cảm thấy làn da trở nên khô ráp sau mỗi chuyến bay. Bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ thay vì sử dụng xà phòng vì nó có thể làm thay đổi độ cân bằng pH của da. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng ẩm khi đi máy bay để đảm bảo làn da luôn được dưỡng ẩm.

Tránh xa rượu và caffein

Bạn nên tránh xa rượu và caffein khi đi máy bay

Tiêu thụ các loại đồ uống này kết hợp tình trạng thiếu ngủ có thể gây ra quầng thâm và khiến mắt sưng húp. Cố gắng ngủ bất cứ khi nào bạn có thể, hoặc ít nhất là nhắm mắt lại và uống nhiều nước khi đi máy bay.

Chăm sóc cho đôi mắt và mái tóc

Để có được làn da như ý muốn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Sử dụng gel lô hội để chăm sóc cho đôi mắt mệt mỏi khi đi máy bay. Hạn chế uống trà, cà phê, rượu trên khi đi máy bay vì chúng là những thức uống lợi tiểu, có thể khiến bạn bị mất nước và mất ngủ và khiến cho đôi mắt trở nên sưng húp.

Bạn cũng đừng quên mái tóc của mình. Sử dụng các kem dưỡng tóc sẽ giúp ngăn chặn việc tóc trở nên khô và xơ rối khi đi máy bay.

Giữ gìn vệ sinh tốt

Hãy nhớ rửa sạch tay sau khi sử dụng nhà vệ sinh trên máy bay. Hạn chế mặc các loại quần áo vải Jean khi đi máy bay vì ma sát và hơi ẩm có thể gây ngứa, khó chịu và thậm chí gây nhiễm trùng nấm.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp