Body mist – loại mỹ phẩm làm cho bạn tươi mát và… thơm ngon

Body mist là loại nước hoa toàn thân đang được các cô nàng sành điệu ưa chuộng

Vì sao bạn nên thận trọng khi sử dụng nước hoa?

Gifographic: 9 sai lầm thường gặp khi sử dụng nước hoa

5 cách sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da

Nước hoa cam: Thành phần chăm sóc da hoàn hảo

Body mist là gì?

Body mist là “con lai” giữa sữa dưỡng thể và nước hoa. Bởi vậy, nó không chỉ giúp cho làn da của bạn căng mịn mà còn ngát hương. Body mist chứa ít cồn, không chứa paraben, an toàn để phun lên da và quần áo.

Body mist đặc biệt được ưa chuộng trong mùa Hè. Bởi, nếu dùng nước hoa thì có vẻ như mùi hơi mạnh và trong một căn phòng kín, chẳng ai muốn ngửi mùi hương ngào ngạt cả. Và dùng body mist là một lựa chọn sáng suốt, với những mùi hương nhẹ dịu thoang thoảng mà không kém phần quyến rũ. Hơn nữa, xịt body mist, làn da không bị nhớp dính như nước hoa mà còn tươi mát và cảm giác sảng khoái, mới mẻ.

Body mist xịt lên da giống như xịt một làn sương mỏng, nhẹ với mùi của cam quýt, bưởi, chanh, chuối, dừa, gỗ tuyết tùng hay hương của vô vàn loại hoa thơm mát khác…

Dùng body mist thế nào?

Tất nhiên, body mist là loại nước hoa toàn thân, nhưng bạn có thể dùng chúng với nhiều mục đích khác nhau:

Nước hoa toàn thân: Xịt body mist lên một vài điểm trên da và trong tóc, vỗ nhẹ để mùi hương khuếch tán. Mùi hương của body mist sẽ vương vấn suốt cả ngày dài. Để body mist lưu hương lâu hơn trên cơ thể, bạn hãy dùng thoa một lớp kem dưỡng lên da trước khi xịt body mist.

Làm thơm phòng: Hãy xịt một chút body mist trong phòng, căn phòng của bạn sẽ có mùi thơm tươi mát tuyệt vời.

Làm thơm mát giường đệm: Xịt một chút body mist lên đệm, chăn, gối, hương thơm sẽ giúp bạn thư giãn và có một đêm yên bình.

Thơm quần áo: Quần áo có mùi khói, thịt hay mùi khó chịu khác, chỉ cần phun một chút body mist lên quần áo là thơm ngay.

Quà tặng có mùi của riêng bạn: Hãy xịt một chút body mist lên tấm giấy bọc trước khi gói quà tặng gửi cho người thân yêu. Hay xịt một chút body mist lên giấy note, hay thư cho người đặc biệt cũng là một cử chỉ nhỏ để lại ấn tượng đáng yêu.

Nước hoa cho xe hơi: Mùi của xe đôi khi thật khó chịu, hãy xịt một chút body mist để làm thơm xe của bạn.

Thơm tủ quần áo: Mở nắp chai body mist ra và đặt trong tủ quần áo, nó sẽ tỏa mùi thơm dễ chịu. 

An An H+ (Theo enjoythemomentrituals, livemore.biotherm)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp