Buffet lẩu Thái - Thaisiam Hotpot

Thaisiam Hotpot là một thương hiệu mới của Redsun - ITI (Công ty sáng lập và sở hữu các thương hiệu ẩm thực như: Thaiexpress, Seoul Garden, King BBQ, Capricciosa, Xinwang Hong Kong, Tasaki BBQ…). Thương hiệu này lần đầu ra mắt tại Việt Nam vào ngày 24/12 và cũng trở thành chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu Thái.


Thaisiam được các chuyên gia Thái Lan, Singapore nghiên cứu phát triển và chung sức gây dựng. Thực đơn đa dạng với hơn 200 món ăn, trong đó có hơn 60 món thay đổi theo ngày được phục vụ trên quầy buffet, để khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích. Ngoài ra, nhà hàng còn có hơn 30 món được phục vụ theo yêu cầu, đảm bảo độ tươi ngon.

Buffet lẩu Thái phục vụ 5 loại nước lẩu đặc trưng của xứ sở chùa Vàng, trong đó có 2 loại nước lẩu cay và 3 loại nước không cay, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi lứa tuổi. Đến với Thaisiam Hotpot, bạn sẽ được tận hưởng ẩm thực đương đại với sự hài lòng của khẩu vị và phong cách ẩm thực tốt cho sức khỏe.


Nhân dịp khai trương nhà hàng mới tại Times City, nhà hàng dành nhiều ưu đãi: giảm giá lên tới 10% cho khách hàng có thẻ VIP của Redsun-ITI. Miễn phí Pepsi và còn nhiều chương trình khuyến mại khác.
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp