Tóc Tiên được nhiều đàn ông ca ngợi hết lời

Tóc Tiên và anh chàng điển trai Isaac (Nguồn ảnh: Ihay)

Tóc Tiên, Hà Hồ diện đồ sang dự tiệc của "Beck - Vic"

Tóc Tiên mặc váy ngủ ra đường cũng đẹp!

Hoàng Thùy Linh và The Remix chưa có duyên

Thành Lộc: Hãy cố gắng tận hưởng nỗi đau!

Lựa chọn bản cải lương nổi tiếng Dạ cổ hoài lang của cố tác giả Cao Văn Lầu, Tóc Tiên cùng với team của mình đã tái hiện lại câu chuyện người vợ chờ chồng làm rung động biết bao trái tim khán giả.

Nhận xét về ca sỹ Tóc Tiên, Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc đã dành cho cô vô số lời khen có cánh: “Tôi chưa có cơ hội làm việc với Tóc Tiên nhiều nhưng tôi cũng có nghe một chút về cô bé ca sỹ này. Một cô ca sỹ thuộc dòng nhạc đương đại nhưng lại muốn thử sức mình với Dạ cổ hoài lang là một thể loại hoàn toàn mới, đó là một thách thức khó khăn mà cô muốn tự khám phá. Tôi chưa nhận xét nhiều về giọng hát của Tóc Tiên nhưng qua mỗi cuộc thi, bản thân người ca sỹ luôn muốn tự làm mới bản thân đó thể hiện một sự cầu tiền và tôi rất có thiện cảm với cô bé ấy”.

Ca sỹ Tóc Tiên và Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc "phiêu" trên sân khấu (Ảnh: Điểm tin Việt Nam)

Không chỉ Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc mà cả anh chàng điển trai Isaac cũng dành những lời có cánh tặng Tóc Tiên. Isaac và cô nàng Tóc Tiên đã cùng nhau chuẩn bị bộ ảnh nhân dịp 8/3 cực kỳ vui vẻ và đáng yêu. Mặc dù cả hai mới biết nhau qua chương trình “The Remix” nhưng họ khá hợp ý trong cách trò chuyện và diễn xuất trước ống kính.

Isaac chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của Isaac với Tóc Tiên là một người rất chuyên nghiệp, rất vui tính, cá tính, cực kỳ cuốn hút. Nếu đặt giả thuyết yêu nhau, chắc Isaac sẽ phải tìm một chỗ nào đó vắng thiệt vắng, yên tĩnh, ít người để dẫn cô người yêu Tóc Tiên đi chơi, chứ nếu không hai đứa cười giỡn làm loạn khiến người ta hoang mang mất. Vừa gặp nhau lần đầu đã cười muốn xỉu cả ngày rồi”.

Trong bộ ảnh chào 8.3, Tóc Tiên và Isaac rất tình cảm (Ảnh: iHay)

Đặc biệt hơn, cô nàng Tóc Tiên siêu cá tính còn lấy được lòng của cựu danh thủ người Anh David Beckham. David Beckham tỏ vẻ rất hài lòng khi được gặp gỡ với Tóc Tiên.

Cách đây 2 tháng, trên trang cá nhân, David Beckham bất ngờ đăng tải dòng trại thái bày tỏ: "I had the pleasure of meeting Tóc Tiên TiTi last night at my Haig Club dinner in Hanoi. I hope to visit Vietnam again soon". (Tạm dịch: "Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày hôm qua tại Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại Việt Nam"). Dòng chia sẻ của “ông hoàng sân cỏ” ngay sau đó đã nhận được hàng trăm ngàn lượt thích và bình luận của người hâm mộ.

Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh "tự sướng" bên Beckham (Ảnh: Facebook nhân vật)

Mới đây, vợ chồng David Beckham tổ chức một buổi tiệc sang trọng diễn ra tại Wellington Arch – một trong những địa danh cổ kính và đẹp nhất tại London, Anh. Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà là 2 cô nàng may mắn được mời tham dự bữa tiệc này, bên cạnh sự góp mặt của hàng loạt sao hàng đầu châu Á.

Tóc Tiên ngồi cạnh David Beckham trên bàn tiệc (Ảnh: Lan Ngọc)

Đồng hành trong mỗi sự kiện cùng David Beckham, nữ ca sỹ Tóc Tiên luôn xuất hiện nổi bật, xinh đẹp khi diện những trang phục vô cùng gợi cảm khiến mọi người không thể rời mắt. 

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội