Muốn xinh, tâm phải đẹp!

Người phụ nữ đẹp luôn song hành với một tâm hồn đẹp

Nhận biết tướng phú quý của đàn ông

Khuôn mặt bạn có đường nét phú quý không?

Nhận biết tướng phụ nữ “vượng phu ích tử”

Sách tướng số cũng có viết, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài. Trên thực tế, có những người thoạt nhìn có vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng tiếp xúc càng nhiều càng cảm thấy nhạt, thậm chí không tạo được mối quan hệ gắn bó với bất kỳ ai. Người như vậy bị cho là vô duyên. Ngược lại, người có thiện tâm, dù không có dung mạo xinh đẹp nhưng vẫn tạo được vẻ thuận mắt, khiến người khác cảm thấy thích tiếp xúc.

Luôn vui vẻ không phải là một loại tính cách, mà là một loại năng lực

Nhân tướng của mỗi người hoàn toàn có thể cải tạo được. Nếu muốn xinh đẹp, nội tâm phải đẹp trước!

1. Tự nguyện chịu thiệt, sẽ nhận lại nhiều hơn. Người có thể chịu thiệt, nhân duyên nhất định sẽ tốt, nhân duyên tốt, cơ hội tự nhiên sẽ nhiều. Ngược lại, kẻ muốn chiếm phần hơn, sẽ chỉ càng mất mát. Người ta thường nói “tham bát, bỏ mâm” là vậy.

2. Người có tâm địa nhỏ hẹp, ích kỷ, chỉ quan tâm đến chuyện cá nhân, chỉ biết tung hô và khen mình, luôn chê bai người khác, không nhìn ra điểm tốt từ người khác là người không có bạn. Những người như vậy dù có giàu, có đẹp vẫn cô đơn, không ai muốn kết bạn.

3. Hãy đối xử tử tế với người thân, quan tâm người bên cạnh, khoan dung những người làm bạn tổn thương để không bao giờ phải hối tiếc điều gì.

4. Nội tâm vô khuyết gọi là phú, có thể bao dung người khác gọi là quý. Luôn vui vẻ không phải là một loại tính cách, mà là một loại năng lực.

5. Biện pháp giải quyết phiền muộn tốt nhất, chính là quên nó đi.

6. Không giành là từ bi, không biện là trí tuệ, không nghe là thanh tịnh, không nhìn là tự tại, tha thứ là giải thoát, biết đủ chính là buông.

7. Nội tâm không loạn, không khổ vì tình, không sợ tương lai, không giữ quá khứ.

8. Kiếp này, bất kể thứ gì cũng sẽ không mang đi được, vậy nên hãy sống với hiện tại, cười với hiện tại, và hãy ngộ ngay bây giờ!

Đông Nhân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức