Chữa hôi chân bằng gừng tại nhà cực đơn giản

Cách đơn giản chữa hôi chân ngay tại nhà

Hôi chân: Khó nói nhưng dễ trị!

Vì sao chân bạn bị hôi

Chữa hôi chân dứt điểm trong 1 tuần

Video: Vì sao chân có mùi hôi?

Bạn chỉ cần hai thành phần cơ bản gồm gừng và nước là đã có thể nói lời tạm biệt được với mùi hôi chân khó chịu. Gừng có khả năng thẩm thấu và làm khô, giúp ích trong việc làm khô bàn chân và loại bỏ mùi hôi từ chân hiệu quả.

Gừng cũng có tính chất giải độc, giúp kiểm soát mồ hôi và giữ ngăn không cho nó bốc mùi. Nó cũng giúp trong việc sản xuất dermicidin, một loại protein giúp ngăn chặn sự tăng trưởng của nấm và vi khuẩn (nguyên nhân chính gây mùi hôi).

Khử mùi hôi chân bằng gừng như thế nào?

Hãy xay nhuyễn một miếng gừng lớn rồi cho vào một cốc nước và đun sôi trong khoảng 10 - 15 phút. Sau đó, lọc lấy nước và dùng nó để massage đôi chân của bạn mỗi đêm trước khi đi ngủ.

Hỗn hợp này sẽ không để lại bất kỳ vết bẩn nào trên chân của bạn và bạn hoàn toàn có thể đi tắt sau khi massage chân với nó. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên việc dưỡng ẩm cho đôi chân bằng các loại kem dưỡng ẩm, đặc biệt là trong mùa Đông bởi vùng da ở chân rất nhạy cảm và dễ dàng bị khô nẻ trong mùa Đông. Massage hỗn hợp này thường xuyên cũng giúp bàn chân của bạn trở nên mềm mại, ngăn ngừa da chân bị nứt nẻ và bong tróc.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bí quyết chữa hôi chân dứt điểm trong 1 tuần TẠI ĐÂY!

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp