Chả lẽ cho chồng uống “sinh tố rau răm”? (kỳ cuối)

Tôi phải làm sao với ông chồng đêm nào lọ mọ đòi "cày cuốc" đến sáng?

Chả lẽ cho chồng uống “sinh tố rau răm”?

Giảm 'năng lực đàn ông' do thiếu vitamin D?

8 bước thần kỳ đưa nàng "lên đỉnh" trong 90 giây

Đàn ông quan tâm điều gì ở "đối tượng" của họ?

Sau khi “đánh chiếm thành lũy” nhanh gọn tôi cứ nghĩ chồng mình sẽ rút quân. Lần đầu trở thành đàn bà với chồng mình, cảm xúc thật tuyệt. Khi tôi còn mơ màng tận hưởng những phút giây vừa qua thì chồng đã đòi “chiến” tiếp.

Tất nhiên, chả có lý do gì mà tôi lại không hào hứng cùng chồng. Nhưng cảm giác mê đắm đó qua nhanh. Tôi đau rát và chỉ muốn xong chuyện. Nhưng trời ơi, chồng tôi không biết điều đó, anh cứ cần mẫn, bề bỉ làm công việc yêu thích của mình.

Không chịu được cảm giác đau đớn, tôi bắt chồng dừng lại. Anh nhìn tôi đầy ngạc nhiên và tưởng tôi đùa nên lại hùng hục lao vào. Tôi cắn răng chịu đựng vì không muốn chồng mất hứng trong đêm tân hôn.

Sau khi giúp chồng lập “cú đúp” tôi choàng tay ôm anh và nghĩ sẽ có giấc ngủ ngon lành. Nhưng giấc ngủ chưa kịp đến thì chồng tôi lại sùng sục ham muốn. Tôi sợ. Còn anh dường như không còn chú ý đến cảm xúc của tôi. Phòng máy lạnh mà mồ hôi anh túa ra như người công nhân vừa xúc xong cả chục tấn than.

Đêm đó anh làm 5 lần, trước khi ngủ còn thì thầm vào tai tôi “hứa” sáng dậy sẽ “tập thể dục” vài lần nữa.

Người phụ nữ khác có lẽ chắc sẽ rất hạnh phúc khi nhận được lời “hứa” đó. Còn tôi, tôi sợ đến mức mới tảng sáng đã bắt taxi “bỏ trốn” anh về nhà mẹ đẻ nằm “dưỡng thương” cả tuần.

Chả lẽ tôi phải cho chồng uống "sinh tố rau răm"?

Tôi lao lên mạng tìm hiểu, lân la hỏi những cô bạn đi trước. Mọi người cho rằng chồng tôi là “của hiếm” mà ông trời ưu ái dành cho tôi. Ai cũng động viên chuyện đó chắc chỉ xảy ra đêm tân hôn thôi, không có gì phải lo lắng.

Nhưng mọi người đã nhầm. Chồng tôi càng ngày càng tỏ ra bền bỉ, dữ dội hơn. Đêm nào mà chỉ lập “hattrick” là chồng tôi tỏ vẻ thòm thèm, bứt rứt khó chịu. Tôi thoáng nghi ngờ hay chồng tôi sử dụng loại thực phẩm chức năng nào đó và lặng lẽ kiểm tra.

Nhưng anh không hề sử dụng đến các loại đó. Tôi buộc phải hỏi, anh cười: Cụ nội anh ngày xưa lấy 3 vợ mà vẫn “ngon lành cành đào”, chắc anh giống gene của cụ.

3 tháng lấy nhau mà tôi sụt mất 4kg, mắt thâm quầng vì mất ngủ, nhìn chồng cứ hơn hớn trẻ trung mà thấy ghét. Nhưng anh đâu có lỗi gì, bạn bè tôi vẫn bảo tôi đang có trong tay “báu vật” cố mà giữ.

Tôi đã cố giữ tuy nhiên phải nói thật mỗi khi gần chồng là thấy sợ. Tôi lại mò lên mạng và thấy nói cho chồng uống cao trăn sẽ làm giảm được cường độ “chinh chiến”. Nhưng cũng có người nói uống cao trăn không khéo… hỏng hẳn. Vậy là tôi lại sợ và từ bỏ ý định của mình.

Tự dưng tôi tấm tức ghét các công ty sản xuất thực phẩm chức năng bổ dương, tráng thận. Tại sao họ không nghiên cứu ra loại thực phẩm chức năng có tác dụng… giảm khỏe?

Tôi phải làm sao với ông chồng đêm nào cũng lọ mọ đòi “cày cuốc” đến sáng, chả lẽ tôi phải cho chồng uống “sinh tố rau răm”?

Thái Hoàng H+ (ghi theo lời kể của chị H, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn