Ấn tượng những bức ảnh phong cảnh quốc tế đẹp nhất năm

Những bức ảnh phong cảnh quốc tế đẹp nhất năm 2018

Ngắm những bức ảnh phong cảnh "đẹp đến nghẹt thở" của năm 2018

Ấn tượng về thiên nhiên Scotland qua ảnh phong cảnh đẹp nhất năm

Chiêm ngưỡng ảnh phong cảnh về "Xứ sở xương mù" đẹp nhất năm 2017

Ấn tượng nước Anh với bộ ảnh phong cảnh đẹp nhất 1 thập kỷ qua

Người chiến thắng của cuộc thi ảnh International Landscape Photographer of the Year 2018 thuộc về nhiếp ảnh gia Adam Gibbs đến từ Canada với bức ảnh đáng kinh ngạc chụp khung cảnh "ma mị" của một khu rừng thuộc đảo Vancouver (Canada). Bức ảnh tự nhiên tuyệt đẹp và đầy sức sống của anh đã cho thấy tất cả tình yêu mà nhiếp ảnh gia này dành cho thiên nhiên.

Giải Nhì của cuộc thi Nhiếp ảnh gia phong cảnh quốc tế của năm thuộc về "Vẻ đẹp của những đụn cát sa mạc" của nhiếp ảnh gia Greg Boratyn (Mỹ).

Vị trí thứ Ba thuộc về tác phẩm "Biệt lập" của nhiếp ảnh gia Peter Svoboda.

Thật khó để nhìn thấy những thân cây này bắt đầu từ đâu và kết thúc ở đâu trong bức ảnh nghệ thuật này được chụp ở phía Đông Nam nước Mỹ bởi nhiếp ảnh gia Paul Marcellini. Hình ảnh duy nhất này đã mang về cho anh giải thưởng Ảnh phong cảnh quốc tế của năm.

Khung cảnh trong màn sương đẹp huyền ảo như tranh vẽ này được nhiếp ảnh gia Thorsten Scheuermann chụp tại miền Nam nước Mỹ.

Tác phẩm “Blue Ribbons” của Chris Byrne (Mỹ) được chụp ở Iceland đã đoạt giải Ảnh trừu tượng trên không.

Nhiếp ảnh gia Xiao Zhu đến từ Trung Quốc đã chụp được bức ảnh đỉnh Fitz Roy ở Patagonia (thuộc Argentina) trông đặc biệt hùng vĩ với bầu trời màu hồng xoáy trên cao.

Tác phẩm “Falling Down I,” của Ann Kristin Lindaas (Na Uy) đoạt giải Ảnh về cây cối.

Nhiếp ảnh gia Chung Hu đến từ Mỹ đã chụp bức ảnh trên không này trong khi khám phá khu vực xung quanh Fjallsárlón ở Iceland.

Những chiếc cây bị tuyết bao phủ trông đầy "ma quái" ở Phần Lan được nhiếp ảnh gia Ignacio Palacios chụp lại.

Những tia nắng đầu tiên chiếu qua khu rừng thuộc công viên Golden Ears (Canada) của 2 nhiếp ảnh gia Karina Mikertumova & Amir Hariri.

Thorsten Scheuermann đã có một hành trình đến các tiểu bang miền nam nước Mỹ để chụp bức ảnh một khu rừng u ám với những thân cây phản chiếu trong một vùng nước tĩnh lặng.


Nguyên Hương H+ (Theo Sputnik/Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa