Cho những người quyết tâm thu gọn vòng 2

Tư thế ngồi làm việc

Những chị em công sở thường làm việc trong tư thế ngồi, nếu ngồi không thẳng lưng sẽ làm xương sống lưng cong, khiến cơ bụng oằn xuống, tạo áp lực cho vùng bụng, làm cho mỡ bụng tích lại ở vùng bụng nhiều hơn. Vì thế, các chị em phụ nữ nên ngồi sao cho thẳng lưng để giữ cho vòng 3 được thon thả.

Chế độ ăn hợp lý

Để có vòng 2 hấp dẫn, các bạn nữ nên chọn cho mình những loại đồ ăn chứa ít chất béo, nhiều chất xơ như rau xanh. Thói quen ăn vặt, ăn nhiều đồ ngọt, chứa nhiều tinh bột và đường cũng là nguyên nhân gây béo và tích trữ mỡ ở bụng. Vì thế, để lấy lại vóc dáng các bạn nữ nên từ bỏ thói quen này.

Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở - Ảnh 2

Mặt khác để tránh ăn các đồ có nhiều mỡ, chị em công sở nên mang đồ chế biến ở nhà theo khẩu phẩn ăn của mình đi ăn trưa để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Nước ép trái cây

Các loại nước ép trái cây như chanh, bơ, cà chua, dứa…rất hiệu quả cho việc giảm mỡ vùng eo.

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, chị em phụ nữ có thể tạo cho mình một cốc nước chanh không chỉ là giải khát mà còn giảm béo bụng nhanh chóng. Lấy nước sôi còn ấm, vắt thêm vào một quả chanh, sau đó cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất rồi khuấy đều lên, bạn sẽ có một ly nước uống ngon tuyệt. Sử dụng ly nước này vào thời gian sau khi ăn sáng và ăn tối sẽ có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh.

Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở - Ảnh 3

Ngoài ra, quả bơ cũng là một loại trái cây có ích cho vòng eo. Vì trong quả bơ có chất béo không bão hoà, tốt cho quá trình tiêu hoá, làm giảm các loại cholesterol có hại. Vitamin A, B, C, E và khoáng chất trong bơ rất tốt cho sức khoẻ, tăng cường năng lượng hoạt động cho cơ thể, giúp chị em vẫn có sức để làm việc hiệu quả trong khi khẩu phần ăn ngặt nghèo.

Đu đủ có chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hoá rất tốt cho quá trình trao đổi chất.

Dứa là thực phẩm giúp bạ có một vòng bụng phẳng và “nuột nà”, bởi acid trong dứa có tác dụng triệt tiêu bớt calo dư thừa, vị ngọt của dứa sẽ làm dạ dày của bạn bớt đi cảm giác đói, hạn chế việc bổ sung thêm thức ăn vào cơ thể.

Uống nước trước khi ăn

Đối với những chị em muốn có vòng 2 nhỏ gọn thì việc uống nhiều nước hàng ngày là một giải pháp đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả cao. Chú ý nên uống nước trước khi ăn, như vậy khiến bạn ít có cảm giác đói, hạn chế được lượng thức ăn đưa vào trong cơ thể. Nước có tác dụng đôt cháy chất béo trong cơ thể nên nếu bạn uống thiếu nước cơ thể bạn sẽ giữ lại nước để duy trì hoạt động, quá trình đốt chất béo diễn ra chậm, điều này sẽ làm cho bạn nặng cân hơn.

Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở - Ảnh 4


Vận động cơ thể

Do tính chất công việc ngồi lâu một chỗ, vì thế thời gian ở nhà bạn nên luyện tập một số hoạt động như tập Yoga, massage làm giảm mỡ bụng hoặc lắc vòng.

Yoga không những là một môn thể dục giúp thư giãn tình thần mà nó còn có tác dụng lớn trong việc giảm mỡ bụng, đem lại cho bạn thân hình thon thả và mềm mại.


Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở - Ảnh 5

Massage bụng là cách xoa bóp bụng tạo ma sát với da bụng, sinh ra nhiệt. Khi massage sẽ từ bỏ được các chất béo dư thừa, giúp mạch máu lưu thông và nâng cao trao đổi chất.

Lắc vòng là cách giảm mỡ bụng đơn giản nhưng rất hiệu quả. Khi lắc vòng các cơ bụng phải hoạt động nhiều hơn, tăng cường đốt cháy các lớp mỡ thừa xung quanh, do đó làm giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng nhưng không nên lắc quá lâu và chú ý lắc vòng cách bữa ăn 2 tiếng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp