Chọn kính mùa hè: Không đơn giản

Sau đây, hãy tìm xem trong số 6 chiếc kính râm đang hot nhất đầu năm nay, chiếc kính nào phù hợp với khuôn mặt và phong cách thời trang của bạn nhé!

1. Aviator – kính “phi công”

Chiếc kính sở dĩ mang tên gọi đặc biệt như vậy bởi vào thời gian đầu, chúng được sản xuất đặc biệt dành riêng cho phi công Mỹ. Thiết kế của chúng được yêu cầu rất khắt khe khi phải đảm bảo chất lượng cũng như tính năng đặc biệt: bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời, giúp hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn cho người nhìn. Một thời gian sau đó, chiếc kính này đã được mang vào sản xuất đại trà để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang.

Aviator phù hợp với mọi khuôn mặt và hầu như dễ tính với mọi phong cách trang phục từ đời thường đến những buổi party, sự kiện quan trọng. Bạn có thể mang một chiếc Aviator gọng kim loại ánh bạc để dự sự kiện hoặc Aviator gọng cao su cho ngày thường để năng động và phóng khoáng hơn.

Đặc biệt, Aviator có thể che khuyết điểm cho cô nàng có khuôn mặt hình trái tim (gò má cao và cằm nhỏ).

Chiếc kính này phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng, năng động và sành điệu.

2. Cat-eye – kính mắt mèo

Kính mắt mèo rất phổ biến những thập niên 50s – 60s, đặc biệt hình ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng Audrey Hepburn luôn gắn liền với chiếc kính này sau bộ phim Breakfast at Tiffany ra đời đã trở thành trào lưu được ưu chuộng cho đến tận bây giờ.

Để có sự lựa chọn an toàn với kiểu kính cá tính này, bạn nên chọn những chiếc kính bản to, gọng hơi tròn sẽ dễ dàng phù hợp hơn khuôn mặt của mình.



Kính mắt mèo khá dễ tính khi kết hợp trang phục. Chúng có thể khiến bạn trở nên bụi bặm, cá tính hơn với kiểu streetstyle giản đơn, phóng khoáng trong khi cũng có thể kết hợp với phong cách vintage nếu bạn ưa thích vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút ngọt ngào.

3. Oversized – Kính bản to

Kính bản to được đánh giá là kiểu dáng tiêu biểu, thịnh hành nhất đối với mọi cô gái trẻ. Tuy vậy, nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt nhỏ và tròn thì hãy tuyệt đối “tránh xa” chiếc kính này bởi chúng sẽ làm tối khuôn mặt bạn, khiến chúng nhỏ hơn và kém thu hút.




4. Round – Kính gọng tròn

Được biết đến như là hình tượng mang dấu ấn riêng của John Lennon, Twiggy, Mary-Kate Olsen…, và xu hướng thời trang vintage, chiếc kính gọng tròn này giờ đây đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng ưa thích sự phá cách.

Chiếc kính gọng tròn sẽ tôn lên vẻ đẹp cũng như che khuyết điểm góc cạnh của những cô nàng mặt vuông hoặc hình chữ nhật. Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu khuôn mặt bạn tròn thì không nên sử dụng chiếc kính này bởi sẽ khiến khuôn mặt bạn bầu bĩnh hơn rất nhiều.




5. Square – Kính gọng vuông

Nếu bạn đã sở hữu cho mình một chiếc kính bản to thời thượng thì không có lí gì một chiếc kính gọng vuông không thể xuất hiện trong bộ sưu tập của bạn đặc biệt với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, trái xoan và dài.




6. Wayfarer – chiếc kính không bao giờ lỗi mốt

Chiếc kính Wayfarer mang đến cho cô gái một vẻ đẹp cổ điển - vừa nữ tính, cuốn hút trong khi vừa năng động, hiện đại. Chính thiết kế đặc biệt này đã khiến chúng trở thành một hiện tượng của thời trang thế kỉ XX, một mẫu kính bán chạy nhất lịch sử.

Điểm nổi bật của Wayfarer chính là chúng phù hợp bất kì khuôn mặt nào, dù to hay nhỏ, vuông hay tròn thì bạn vẫn có thể đeo chúng theo một phong cách và vẻ đẹp rất riêng của chính mình.




Bạn có thể kết hợp Wayfarer với mọi cách thời trang từ đơn giản, vintage đến hiện đại, cá tính.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp