Chọn tiền lì xì độc lạ Tết Ất Mùi

Tờ 2 USD được coi là tờ tiền may mắn nên luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người

Cách chọn và chế biến măng khô an toàn ngày Tết

Dưa món đổi vị ngày Tết

Ăn gì để lấy may ngày Tết?

Cách bảo quản bánh chưng ngày Tết

Tiền lì xì in hình 12 con giáp

Xu hướng mừng tuổi đầu năm bằng tiền in hình con giáp đang rất phổ biến. Vì thế, đây là một trong những loại tiền khá được khách hàng ưa chuộng và săn đón. Hình 12 con giáp được in hình lên tiền cổ Việt Nam hoặc tiền thế giới. Trên thị trường đã bắt đầu rao bán loại tiền in hình dê cho Tết Ất Mùi 2015. 

Lì xì bằng tiền 2 USD

Tờ 2 USD cũng được coi là tờ tiền may mắn nên luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trong đó tiền 2 USD của những năm 1976, 1963, 1953, 1928 hay những đồng 2 USD năm sinh, 2 USD Mạ Vàng… có giá trị hơn cả. Nhiều người quan niệm rằng, bất kỳ ai nhận được tờ 2 USD đều sẽ gặp thật nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Lì xì tiền Seri đẹp

Cuộc đời còn người luôn gắn liền với những con số vì vậy trong dịp Tết họ luôn muốn tặng người thân của mình những tờ tiền có số seri đẹp, số hợp với họ để chúc cho người nhận được tờ tiền ấy sẽ gặp nhiều may mắn và làm ăn phát đạt trong năm tới. Những đồng tiền seri thất quý (08888888), tiền seri lặp (88333888, 30303030) hay tiền seri sảnh tiến (01234567, 01234568…)… luôn nhận được sự săn đón của nhiều người.

Lì xì bằng tiền cổ

Tiền Việt Nam rất đa dạng và phong phú, trong đó có rất nhiều tờ tiền đẹp và mang ý nghĩa lịch sử. Bởi vậy, ngoài lì xì bằng các loại tiền USD, tiền in hình 12 con giáp… Nhiều người cho rằng, khi được lì xì bằng những tờ tiền cổ này là đem đến cả may mắn lẫn sự quý trọng, yêu mến nhau.

Mừng tuổi bằng tiền quốc tế 

Mỗi quốc gia có 1 loại tiền độc đáo mang một nét đẹp khác nhau nên nhiều người lựa chọn cho mình những tờ tiền của quốc gia khác để làm tiền mừng tuổi. Trong đó có thể kể đến những tờ tiền mệnh giá khủng nhất hành tinh như tiền Zimbabwe, tiền Nam Tư hay những tờ tiền được đánh giá là tờ tiền đẹp nhất thế giới.

Gia Hân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội