Nghĩa tình mùa Thu 2017: Hành trình 10 năm hiến máu vì sức khỏe cộng đồng!

Ngày hội hiến máu Nghĩa tình mùa Thu 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 17/9

Dòng người hiến máu xếp hàng dài trong Ngày hội Trung thu cho em 2017

Ngày hội tình nguyện Trung thu cho em 2017: Thắp sáng tuổi thơ Việt

Ngày hiến máu thế giới 2017: Cùng tìm hiểu quy trình hiến máu

4 lý do tại sao bạn nên hiến máu

Ngày hội hiến máu Nghĩa tình mùa Thu 2017 sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 17/9 tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân (Hà Nội), với hoạt động trọng tâm là chương trình hiến máu “Hiến máu vì sức khỏe cộng đồng”. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 2.000 người tham dự và sẽ tiếp nhận được khoảng 1.200 đơn vị máu.

Theo anh Lê Đức Trung – Trưởng BTC Ngày hội hiến máu Nghĩa tình mùa thu 2017, kỷ niệm 10 năm sự kiện Nghĩa tình mùa Thu được tổ chức, năm nay BTC chương trình mong muốn ngày hội hiến máu cũng là ngày mà mỗi người hiến máu chung tay hành động vì sức khỏe của cả cộng đồng, những người đủ điều kiện hiến máu. Bên cạnh đó, những đơn vị máu được tiếp nhận trong thời điểm này sẽ góp phần tích cực vào công tác điều trị cho bệnh nhân sốt xuất huyết đang diễn ra ở thủ đô. 

Trong suốt thời gian qua, BTC Ngày hội hiến máu Nghĩa tình mùa Thu đã tổ chức một loạt các hoạt động nhằm rèn luyện sức khỏe đúng với thông điệp Hành động vì sức khỏe cộng đồng như: Cuộc thi chạy dành cho 100 tình nguyện viên, tổ chức 4 buổi đạp xe rèn luyện sức khỏe buổi sáng, tìm hiểu kiến thức về sức khỏe trước khi tham gia hiến máu, tổ chức tuyên truyền hiến máu và văn nghệ Du ca trên phố đi bộ vào cuối tuần… Chương trình nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dân thủ đô  và các nhóm tình nguyện.

Trải qua 10 năm liên tiếp tổ chức, Ngày hội hiến máu Nghĩa tình mùa Thu là điểm hẹn của những trái tim nhân ái yêu thích hoạt động hiến máu tình nguyện. Năm nay, với thông điệp Hành động vì sức khỏe cộng đồng, ngày hội thu hút hơn 400 sinh viên tình nguyện tham gia công tác tuyên truyền vận động hiến máu và tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng.
Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn