Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (2/10/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/10

Loại gene quyết định giác quan thứ 6 ở người

Tại sao người bị đái tháo đường cần uống nhiều nước?

Vì sao bạn mất bình tĩnh khi xung đột?

Đêm ngủ hay nói mê, phải làm sao?

Làm sao để kiểm soát đường huyết tốt hơn sau khi ăn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể muốn bài trí lại căn nhà, biến tổ ấm thân yêu trở nên ấm áp, hài hòa hơn. Hãy chia sẻ những ý tưởng độc đáo của bạn cho những người thân yêu, họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn đấy nhé! 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể tiếp xúc với một người đáng ngưỡng mộ trong hôm nay. Một người bạn cũ có thể khiến tâm trạng của bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Những tình huống bất ngờ có thể xảy ra, song mọi người luôn ở cạnh để đồng hành cùng bạn. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay, bạn có xu hướng toàn tâm toàn ý giúp đỡ một người nào đó. Bạn có thể gạt cả quyền lợi của mình để hỗ trợ cho người đó. Sự nhiệt tình của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể gặp nhiều may mắn trong hôm nay. Một người nào đó dường như không thể cưỡng lại sự thu hút và hấp dẫn của bạn trong thời gian này. Với những Cự Giải còn độc thân, đây có thể là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tình hình tài chính của Sư Tử có thể được cải thiện trong thời gian này. Một sở thích nào đó có thể mang đến lợi nhuận. Bạn nên dành thêm thời gian cuối tuần để định hướng lại những việc nên làm hoặc từ bỏ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đây là ngày của sự sáng tạo và những nỗ lực mới mẻ. Một dự án nào đó của bạn sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của công chúng. Tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể dành thêm thời gian để giải quyết các vấn đề trong gia đình. Cuối ngày, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, gần như kiệt sức. Song, giấc ngủ của bạn có thể bị gián đoạn bởi một người nào đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn không nên tham gia những chuyến đi dài. Bạn có thể cảm thấy không khỏe, bị nhức đầu dữ dội. Nếu vẫn muốn đi, hãy nhờ người khác đưa bạn đi trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể mong đợi rất nhiều từ tình yêu và sự lãng mạn trong hôm nay. Cuối ngày, một trong những người bạn thân của bạn có thể gặp rắc rối và rất cần những lời an ủi, động viên của bạn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một người đồng nghiệp có thể hoàn toàn bỏ qua những khuyến cáo/cảnh báo trước đó của bạn, và đây là thời điểm để giải quyết hậu quả. Bạn có thể phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tổ chức hành chính.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể dành thời gian hôm nay để giải quyết những vấn đề tài chính. Bạn có thể sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ của những người thân thiết. Một người bạn hoặc người thân cũng có thể sẽ mượn tiền của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẵn sàng giúp đỡ những người bạn bè trong hôm nay, ngay cả khi phải gác lại những kế hoạch riêng của bạn trong ngày Chủ nhật. Bạn có thể mở rộng mối quan hệ. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức