Ngắm các tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh Vì sức khỏe nhân dân

Bộ Y tế trao giải cuộc thi ảnh “ Vì sức khỏe nhân dân”

Bộ Y tế phát động cuộc thi ảnh “Vì sức khỏe nhân dân”

Tưng bừng ngày hội vì sức khỏe cộng đồng I3F Vietnam 2015

Hưởng ứng Ngày hội Thầy thuốc trẻ 2015: Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

​Vinh danh những người hiến tạng

Tác phẩm Niềm hy vọng của tác giả Nguyễn Thế Nghiêm - Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh đạt giải nhất của cuộc thi. Trong ảnh là các bác sỹ Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ninh vừa mổ đẻ thành công cho bé trai thụ tinh nhân tạo đầu tiên tại bệnh viện và cũng là ca thu tinh nhân tạo đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh Bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.Tác phẩm Niềm hy vọng của tác giả Nguyễn Thế Nghiêm - Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh đạt giải nhất của cuộc thi. Trong ảnh là các bác sỹ Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ninh vừa mổ đẻ thành công cho bé trai thụ tinh nhân tạo đầu tiên tại bệnh viện và cũng là ca thu tinh nhân tạo đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh Bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Tác phẩm Chăm sóc bé sinh non của tác giả Huỳnh Nam Đông (Đà Nẵng) đạt giải nhì cuộc thi. Trong ảnh là em bé sinh non tháng, khi vào khoa Nhi sơ sinh bệnh viện Sản - Nhi Đà Nẵng được điều trị đặc biệt với sự hỗ trợ của cha mẹ và y tá, bác sỹ trong khoa.Tác phẩm Chăm sóc bé sinh non của tác giả Huỳnh Nam Đông (Đà Nẵng) đạt giải nhì cuộc thi. Trong ảnh là em bé sinh non tháng, khi vào khoa Nhi sơ sinh bệnh viện Sản - Nhi Đà Nẵng được điều trị đặc biệt với sự hỗ trợ của cha mẹ và y tá, bác sỹ trong khoa.

Đồng giải nhì là tác phẩm của tác giả Phạm Quốc Hưng - Trạm Y tế Thị trấn Tân Phú, Đồng Nai. Bức ảnh ghi lại cảnh bác sỹ cho trẻ uống vaccine Polio phòng bệnh Bại liệt cho trẻ từ 0 - 5 tuổi trong chiến dịch năm 2012 trên toàn quốc.Đồng giải nhì là tác phẩm của tác giả Phạm Quốc Hưng - Trạm Y tế Thị trấn Tân Phú, Đồng Nai. Bức ảnh ghi lại cảnh bác sỹ cho trẻ uống vaccine Polio phòng bệnh Bại liệt cho trẻ từ 0 - 5 tuổi trong chiến dịch năm 2012 trên toàn quốc.

Ngoài giải nhì, tác phẩm Chăm sóc lỗ dáo cho bệnh phong tại trạm y tế của tác giả Phạm Quốc Hưng cũng đã suất sắc đạt giải 3 của cuộc thi.Ngoài giải nhì, tác phẩm Chăm sóc lỗ dáo cho bệnh phong tại trạm y tế của tác giả Phạm Quốc Hưng cũng đã suất sắc đạt giải 3 của cuộc thi.

Nhà báo Trần Ngọc Kha - Báo Đại đoàn kết cũng hết sức vinh dự khi tác phẩm Hạnh phúc của người có bàn tay vàng suất sắc đạt giải 3. Trong ảnh là GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế vui mừng ẵm đứa trẻ đầu tiên được sinh từ mang thai hộ, do ông trực tiếp mổ đẻ sáng 22/1/2016 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.Nhà báo Trần Ngọc Kha - Báo Đại đoàn kết cũng hết sức vinh dự khi tác phẩm Hạnh phúc của người có bàn tay vàng suất sắc đạt giải 3. Trong ảnh là GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế vui mừng ẵm đứa trẻ đầu tiên được sinh từ mang thai hộ, do ông trực tiếp mổ đẻ sáng 22/1/2016 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Đồng giải 3 còn có tác phẩm Giọt máu đầu đời của tác giả Đặng Lê Dung Nghi - Bệnh viện Hùng Vương, TP.HCM. Đồng giải 3 còn có tác phẩm Giọt máu đầu đời của tác giả Đặng Lê Dung Nghi - Bệnh viện Hùng Vương, TP.HCM. 

Tác phẩm Niềm vui sau phẫu thuật đạt giải khuyến khích. Ảnh chụp cụ ông phải phẫu thuật thay thủy tinh thể cả hai mắt, cụ bà vào chăm sóc và đọc báo cho cụ ông nghe tại khoa Điều trị, Bệnh viện Mắt Hà Nam.Tác phẩm Niềm vui sau phẫu thuật đạt giải khuyến khích. Ảnh chụp cụ ông phải phẫu thuật thay thủy tinh thể cả hai mắt, cụ bà vào chăm sóc và đọc báo cho cụ ông nghe tại khoa Điều trị, Bệnh viện Mắt Hà Nam.

Tác phẩm Tuyên truyền phòng, chống sốt rét ở vùng trọng điểm dịch ở Quảng Bình cũng đạt giải khuyến khích của cuộc thi năm nay.Tác phẩm Tuyên truyền phòng, chống sốt rét ở vùng trọng điểm dịch ở Quảng Bình cũng đạt giải khuyến khích của cuộc thi năm nay.

Tác phẩm Dặn dò chu đáo đạt giải bức ảnh đẹp về phong cách thái độ phục vụ và chăm sóc bệnh nhân. Trong ảnh là Điều dưỡng trưởng khoa mắt Võ Thị Nga -Bệnh viện II Lâm Đồng đang dặn dò bệnh nhân uống thuốc và cách thức sinh hoạt, ăn uống sau mổ mắt một cách chu đáo.Tác phẩm Dặn dò chu đáo đạt giải bức ảnh đẹp về phong cách thái độ phục vụ và chăm sóc bệnh nhân. Trong ảnh là Điều dưỡng trưởng khoa mắt Võ Thị Nga -Bệnh viện II Lâm Đồng đang dặn dò bệnh nhân uống thuốc và cách thức sinh hoạt, ăn uống sau mổ mắt một cách chu đáo.

Tác phẩm Sự sống trong ánh mắt đạt giải Bức ảnh đẹp trong Ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển giao kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh. Trong ảnh là các bác sỹ trẻ Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình khám đang phẫu thuật mổ nội soi cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu, vùng xa của tỉnh Hòa Bình.Tác phẩm Sự sống trong ánh mắt đạt giải Bức ảnh đẹp trong Ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển giao kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh. Trong ảnh là các bác sỹ trẻ Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình khám đang phẫu thuật mổ nội soi cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại vùng sâu, vùng xa của tỉnh Hòa Bình.

Xem toàn bộ tác phẩm đạt giải tại cuộc thi ảnh Vì sức khỏe nhân dân TẠI ĐÂY!

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội