Chương trình bình chọn “Mẹ tin dùng, con lớn khôn" năm 2013

Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước. Việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong điều kiện tốt nhất là nhiệm vụ của toàn xã hội, và là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu của Đảng, Nhà nước Việt Nam trong việc đảm bảo an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định, lâu dài của đất nước.

Tiếp nối các hoạt động chào mừng “Năm gia đình Việt Nam 2013” do Thủ tướng Chính phủ phát động; nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho trẻ em chiếm được niềm tin của nhiều gia đình, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững, Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội, Công ty CP phát triển Báo Sáng... tổ chức Chương trình bình chọn sản phẩm, dịch vụ: “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” lần thứ nhấtnăm 2013. Chương trình dự kiến được tổ chức thường niên dưới sự bảo trợ của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội.


Ảnh minh họa

Chia sẻ về ý nghĩa của việc tổ chức chương trình bình chọn sản phẩm: “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn”, Nhà báo Phùng Quốc Việt – Tổng biên tập Tạp chí Gia đình & Trẻ em – Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết: Trong các gia đình, chăm sóc con cái bằng tất cả tình yêu thương là bổn phận và là thiên chức của cha mẹ, đặc biệt là người mẹ, luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho các con yêu của mình, nhất là các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, đó là một hình thức bảo đảm cho các em quyền được bảo vệ của mình. Đây cũng là cơ hội tốt để các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và xây dựng lòng tin với người tiêu dùng thông qua việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm - dịch vụ tốt dành cho trẻ em - đối tượng quan trọng và được quan tâm hàng đầu của các bà mẹ, gia đình. .

Chương trình “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn năm 2013” đượcthực hiện công khai qua các kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình & Trẻ em; Báo Gia đình và Xã hội, trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ metindung.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.

Lễ trao giải, vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm đoạt giải sẽ được tổ chức trang trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 25/12/2013. Buổi lễ dự kiến được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC1-Đài truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam (hoặc Đài Truyền hình Hà Nội); được đưa tin, phản ánh đậm nét trên báo chí ở trung ương và địa phương. Các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn trong chương trình “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn năm 2013” sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực của Ban tổ chức chương trình.

Các đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước đăng ký tham gia chương trình gửi hồ sơ (theo mẫu) cho Ban Tổ chức trước ngày 15/11/2013. Thông tin Chương trình được cập nhật tại địa chỉ website metindung.vn

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ